Tin mới

Gymer xúc phạm với gia đình cố NS Chí Tài thừa nhận 'thời đi học môn GDCD điểm không cao'

Thứ tư, 23/12/2020, 21:06 (GMT+7)

Sau phát ngôn phản cảm liên quan đến gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài và bị các nghệ sĩ đến tặng sách đạo đức và GDCD thì Gymer Duy Nguyễn cũng đã có động thái mới gây chú ý.

Sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tổ chức tại Việt Nam, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip có phát ngôn thiếu tôn trọng về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ từ D.N. - gymer nổi tiếng, ông chủ của một hệ thống phòng gym tại Sài Gòn.

"Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?", anh chàng gymer nới trong clip.

Gymer Duy Nguyễn có phát ngôn gây sốc.

Trước phát ngôn gây bức xúc này, nhiều nghệ sĩ đã bức xúc lên tiếng chỉ trích. Thậm chí rất nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của Nguyễn N.D. (chủ một hệ thống gym tại TP.HCM) để làm rõ mọi chuyện. Không những thế, các nghệ sĩ còn công khai tặng cho sách Đạo Đức lớp 1, Giáo dục công dân lớp 6 cho Gymer này để xem xét lại phát ngôn của mình. Ngay sau đó, trước sức ép của dư luận, Duy Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi.

Nhiều nghệ sĩ đã kéo đến để tặng món quà đầy thâm sâu cho Duy Nguyễn.

Điều đáng nói là mới đây, trên bài phỏng vấn với báo Đất Việt, khi được hỏi về thời còn đi học, gymer Duy Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: "Hồi đó, mình học khá là đều tất cả các môn, chỉ có môn Giáo dục công dân hơi làm biếng xíu nên điểm không cao, chỉ 7 - 8 điểm thôi. Ngoài ra, mình sáng tác thơ rất nhiều. Ngày xưa lúc mình đi học mình được bạn bè trong lớp đặt cho biệt danh là 'Xuân Diệu 2' vì hay làm thơ tình,…".

Bên cạnh đó, Duy Nguyễn cũng khẳng định trong những chương trình livestream tiếp theo anh sẽ thay đổi cách phát ngôn, hạn chế dùng những ngôn từ có tính dung tục, dùng từ nhẹ nhàng hơn, lịch sự hơn.

Phòng gym của Duy Nguyễn bị ném chất bẩn.

Dù sự việc đã trôi qua được 1 thời gian nhưng cuộc sống của nam gymer này vẫn chưa được bình yên. Không những bị dân mạng vào trang cá nhân chỉ trích mà anh còn bị ném chất bẩn vào phòng gym khiến anh phải nhờ công an vào cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news