Tin mới

Hết ‘Mũi trưởng Long’, đến anh lính ‘chú Ngạn’ nổi bần bật khi vừa xuất hiện trong Sao nhập ngũ

Thứ tư, 23/12/2020, 15:20 (GMT+7)

Chú Ngạn là anh bộ đội vừa mới xuất hiện trên Sao nhập ngũ đã nhanh chóng hot chẳng kém gì Mũi trưởng Long khiến nhiều người xao xuyến.

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: truyền hình, sân khấu, âm nhạc,.. Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

Chú Ngạn (Sao nhập ngũ). Ảnh: internet

Sao nhập ngũ đang trở thành chương trình hot hơn bao giờ hết với sự xuất hiện siêu dễ thương của các anh bộ đội dùng dàn sao trẻ được Cộng đồng mạng ưa thích hiện nay. Đáng nói chương trình năm nay có lẽ là chương trình hot nhất bởi các chiến sĩ mỗi khi xuất hiện cũng… nổi bần bật không thua kém gì dàn nghệ sĩ tham gia.

Trước đó, Mũi trưởng Long – chỉ huy trực tiếp của các cô gái sau khi xuất hiện trong các tập phát sóng đã ngay lập tức nổi đình đám trên mạng xã hội. Ảnh do anh vừa đăng đã 15k lượt thích, trang cá nhân hơn 33k người theo dõi. Mới đây, chú Ngạn của Khánh Vân vừa xuất hiện trong tập 3 cũng ngay lập tức được cư dân mạng săn lùng “toàn bộ” Facebook.

Khánh Vân tag tên Chú Ngạn khiến dây tình sốt sắng. Ảnh: internet

Chú Ngạn chính là nhân vật được Khánh Vân chọn để đóng cùng một phân đoạn trong Mắt Biếc. Đây cũng là người ủng hộ tinh thần cho Khánh Vân khi sắp gục ngã trong nội dung chạy 1km. Thông tin về chú Ngạn vừa mới được chia sẻ, ảnh của chú Ngạn nhanh chóng nhận về 1 nghìn like sau khi được Khánh Vân tag tài khoản cá nhân vào bình luận dưới bài đăng.

Dù mới chỉ xuất hiện nhưng chú Ngạn đã nhanh chóng hot, dự kiến trong các tập sau, khi có thời gian lên hình dài hơn thì chú Ngạn sẽ còn “nổi” dài dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao nhập ngũ