Tin mới

Thắng trận đầu tiên trong năm 2020, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng về ĐT Việt Nam

Thứ tư, 23/12/2020, 20:49 (GMT+7)

Chiến thắng 3-2 trước U22 Việt Nam đánh dấu sự trở lại của ĐT Việt Nam sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì đại dịch. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có những điểm chưa hài lòng.

Tối ngày 23/12, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trong năm 2020 với trận giao hữu cùng các đàn em U22 Việt Nam. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam đã lựa chọn U22 để làm "quân xanh" do những hạn chế về đi lại cũng như phải cách ly từ các đội tuyển nước ngoài.

Dàn sao của ĐT Việt Nam không được đăng ký thi đấu trong trận đấu vừa rồi. Ảnh: Zing

Dù chỉ là trận đấu giao hữu, lại bị đánh giá thấp hơn các đàn anh nhưng U22 Việt Nam đã có màn trình diễn ở mức chấp nhận được. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những lời khen cho các cầu thủ U22.

Ông tiết lộ đây mới là đợt tập trung tìm kiếm các nhân tố mới, chưa hoàn thiện về mặt kỹ chiến thuật nhưng các cầu thủ trẻ đã thể hiện tinh thần và ý chí tốt. Thêm vào đó, sau trận giao hữu này, một số cầu thủ đã lọt vào "mắt xanh" của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Về tổng thể,  U22 Việt Nam đã thể hiện tinh thần và ý chí thi đấu tốt trước những người đàn anh. Ảnh: Dân Trí

Trong khi đó, nhận xét về những người đàn anh, HLV Park Hang Seo lại không hài lòng vì bị thủng lưới trước. Ông chỉ rõ ra vấn đề về việc triển khai bóng, đặc biệt khi đối thủ tập trung nhiều cầu thủ ở tuyến giữa.

Ở trận giao hữu lần này, U22 Việt Nam đã có hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Văn Đạt và Hữu Thắng. Tuy nhiên cả 2 lần U22 Việt Nam đều không bảo toàn được cách biệt và để lần lượt Văn Quyết, Xuân Trường ghi bàn gỡ hòa trước khi Hà Đức Chinh ấn định chiến thắng 3-2.

HLV Park Hang Seo ngồi trên băng ghế chỉ đạo để theo dõi cả hai đội tuyển. Ảnh: Zing

Sau trận đấu này, cả 2 đội sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào màn tái đấu trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ vào 17h00 ngày 27/12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news