Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ lý do gương mặt lúc nào cũng cau có, 'khó ở'

Thứ tư, 23/12/2020, 11:19 (GMT+7)

Sau ồn ào vì anti-fan, Lâm Vỹ Dạ gây khó hiểu khi luôn xuất hiện với gương mặt cau có, 'khó ở' trên truyền hình.

Nổi tiếng là nữ danh hài của làng giải trí Việt, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Ngoài tính cách hóm hình, cười tươi thì hầu hết Lâm Vỹ Dạ đều có gương mặt cau có như "cả thế giới thiếu nợ" đã khiến nhiều khán giả phải lên tiếng nhắc nhở.

Lâm Vỹ Dạ có thái độ lạnh lùng, cau có trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong một sự kiện, Lâm Vỹ Dạ cũng để gương mặt lạnh lùng khiến khán giả khó hiểu khi nữ diễn viên liên tục lộ biểu cảm không thể vui vẻ như thế này.

Lâm Vỹ Dạ mặt lạnh lùng chụp ảnh bên cạnh Thúy Ngân.

Ngay sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt đã lên tiếng giải đáp thắc mắc rằng: "Thợ trang điểm dặn là make up kiểu này thì không được cười. Phải làm mặt lạnh thì mới giống người mẫu được”. Câu trả lời của Lâm Vỹ Dạ đã khiến không ít người phì cười vì muốn làm người mẫu mà cô phải chấp nhận để kiểu mặt lạnh lùng như thế nào.

Bị hỏi về gương mặt, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng giải thích.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ cũng là một trong những nghệ sĩ bị lập nhóm antifan.Thế nhưng, không giống Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ lại chọn cách im lặng thay vì chọn cách đối đầu trực diện trước những lời tẩy chay của anti-fan.

Lý do khiến cô liên tục vướng vào vận đen của anti-fan là do Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nhưng lại diễn hài hơi lố. Không chỉ có những hành động thô lỗ với đồng nghiệp mà Lâm Vỹ Dạ còn không kiềm chế được cảm xúc trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ có hành động thiếu kiểm soát trên truyền hình.

Không chỉ thế, xuất hiện trong một số chương trình gameshow, Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả khó chịu khi có một hành động chơi không đẹp với đồng nghiệp. Thậm chí còn có hành động nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc.

Thậm chí còn có hành động thô lỗ với đồng nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều antifan còn cho rằng việc Lâm Vỹ Dạ thường xuyên lôi người yêu cũ trên sóng truyền hình để nói là không tôn trọng người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news