Tin mới

Min tung loạt ảnh thả dáng gợi cảm bên hồ bơi, dân tình réo tên Trần Đức Bo

Thứ tư, 23/12/2020, 12:00 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Min lại khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt hình thả dáng gợi cảm trong một khách sạn hạng sang. Bên cạnh khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của giọng ca sinh năm 1988, nhiều người lại xét cô ngày càng nhựa.

Trong loạt ảnh thả dáng cạnh hồ bơi, nữ ca sĩ, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1988 diện áo len 2 dây ôm sát mix quần shorts ngắn cũn cỡn, cách pose dáng của nữ ca sĩ phô trọn vòng 3 nóng bỏng cùng cặp chân thon trước ống kính.

Phải công nhận dạo gần đây, tiểu thư gốc Hà thành ngày càng phóng khoáng hơn trong cách lên đồ, không ngại khoe dáng trong những thiết kế hở bạo.

Min gần như cùng lứa với Đông Nhi, Tóc Tiên, Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Maya và cả... Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Ngay khi đăng tải, loạt ảnh của cựu thành viên của nhóm nhảy St.319 thu hút hàng chục nghìn lượt thích.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi body ngày càng 'nuột' thì lại có những ý kiến chê bai nhan sắc của Min: "Giống Trần Đức Bo"; "Không biết sửa cái gì mà đơ vậy nữa hic, trông nhựa"; "Sửa nhiều quá, không nhận ra luôn"...

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 1988, có ngoại hình và phong cách âm nhạc như một cô gái sinh giữa thập niên 90, ngang lứa Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn nhưng thực tế đã trải qua một sự nghiệp đầy thăng trầm. Thời còn ở nhóm nhảy St.319, Min là một trong những thành viên nổi bật không những về ngoại hình xinh đẹp mà còn nhảy đẹp, thu hút.

Hồ Ngọc Hà hơn Min khoảng 3-4 tuổi, nhưng thuộc về một thế hệ trước, còn giọng ca 'Có em chờ' vẫn chẳng chênh lệch gì khi đứng cạnh Erik, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Bảo Anh..., đôi khi còn trẻ trung hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news