Tin mới

Netizen soi ra điều khác lạ trong bức ảnh Quý Bình cầu hôn vợ đại gia 7x

Thứ tư, 23/12/2020, 15:21 (GMT+7)

Sau đám cưới, Quý Bình liên tục bị soi những khoảnh khắc tình cảm với vợ đại gia 7x.

Cách đây không lâu, đám cưới của Diễn viên Quý Bình với bà xã đại gia hơn tuổi đã tổ chức tại TP HCM. Mặc những lời đồn về tuổi tác của vợ chênh lệch so với mình, Quý Bình vẫn giấu kín tuổi của vợ và khẳng định họ đồng điệu với nhau trong tính cách đến đã quyết định "về chung một nhà" sau 3 năm hẹn hò bí mật.

Quý Bình chụp ảnh cưới cùng bà xã hơn tuổi.

Sau lễ cưới hoành tráng ở TP HCM, Quý Bình đã đăng tải loạt hình ảnh đời thường khi hai vợ chồng trở về gia đình ở Hóc Môn. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cô dâu mới và gia đình nhà chồng rất thân thiết.

Cả hai thân thiết với nhau trong đám cưới.

Cô dâu mới có quan hệ tốt với gia đình chồng. Ảnh 2sao.

Mới đây, sau khi đám cưới kết thúc, Quý Bình đã đăng tải khoảnh khắc anh cầu hôn bà xã hơn tuổi đầy lãng mạn trong dịp sinh nhật. Dù không quần áo lịch lãm với bộ vest chỉn chu nhưng Quý Bình đã khiến bà xã 7x vô cùng xúc động trước khoảnh khắc trọng đại của đời mình.

Quý Bình cầu hôn bà xã.

Thế nhưng, hành động quỳ của nam diễn viên lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người khó hiểu với kiểu quỳ cầu hôn như thế này. Cũng giống như những kiều cầu hôn đầy ngôn tình là nam chính chọn một dịp thật đặc biệt để chuẩn bị màn cầu hôn đến người phụ nữ mình yêu thương cùng với hành động quỳ và nói những lời ngọt ngào, thế nhưng thông thường chỉ quỳ 1 chân còn 1 chân chống.

Dòng bình luận về màn cầu hôn của Quý Bình.

Vậy mà trong loạt ảnh cầu hôn của diễn viên Quý Bình lại cầu hôn quỳ cả hai chân khiến fan cũng không ngại thẳng thắn góp ý: "Có ai cầu hôn mà quỳ hai gối vậy trời", "Quỳ cầu hôn kiểu gì mà lại quỳ sụp hai gối vậy?", "Quỳ hai chân như cầu xin cưới vậy", "Cái này là quỳ cúng chứ cầu hôn đâu quỳ kiểu này",...

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện.

Thành Trung cũng cầu hôn vợ bằng tư thế chuẩn chỉnh.

Lý Thần quỳ xuống cầu hôn Phạm Băng Băng

Dương Khắc Linh cũng có màn cầu hôn lãng mạn với bà xã.

Thu Thủy cũng được chồng trẻ quỳ xuống cầu hôn.

Bên cạnh những lời chê thì cũng có một số ý kiến bênh vực nam diễn viên và cho rằng có lẽ thời khắc bối rối nên anh đã quên mất kiểu cách chuẩn. Có lẽ Quý Bình là người đầu tiên bị soi về màn cầu hôn khác thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news