Tin mới

Nghẹn ngào đoạn clip cố nghệ sĩ Chí Tài từng chia sẻ kỷ niệm lần đầu tiên đóng chung với Hoài Linh

Thứ tư, 23/12/2020, 15:35 (GMT+7)

Trong một talkshow mới được chia sẻ, cố nghệ sĩ Chí Tài lại gây thương nhớ với sự bồi hồi, cảm xúc nhớ lại lần đầu đóng cặp với Hoài Linh và tình cảm thân thiết của hai anh em.

Hơn nửa tháng sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ, sự tiếc thương và đau xót về danh hài vẫn chưa nguôi ngoai. Mới đây trong một đoạn talkshow, người ta lại được lắng nghe những chia sẻ của cố nghệ sĩ về người em thân thiết hoài Linh.

Theo lời hồi tưởng của nghệ sĩ Chí Tài, cả hai bắt đầu "đá cặp" với nhau từ những năm 1997 - 1998. Khi đó, NSƯT Hoài Linh ngỏ lời rủ Chí Tài diễn chung. Đó là vở diễn mà cả hai chỉ duyệt qua điện thoại bằng vài câu nói.

Cố nghệ sĩ vô cùng lo lắng, thậm chí còn muốn hủy show diễn nhưng sợ làm buồn lòng Hoài Linh nên cố gắng học hết những gì đàn em dặn dò. Trong buổi diễn, Chí Tài được bà xã Phương Loan đứng sau cánh gà và động viên rất nhiều, giúp anh dù rất run nhưng cũng hoàn thành xuất sắc vở kịch. Cuối buổi, NSƯT Hoài Linh còn dành lời khen cho lần đầu tiên lên sân khấu của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Anh cho biết: "Tuy cả hai không còn thường xuyên diễn chung nhưng khi gặp Hoài Linh, tôi vẫn thấy có một sợi dây gắn kết cả hai. Hoài Linh là một người em nhưng cũng là người ơn cho tôi cơ hội bước qua lĩnh vực hài, từ đó tôi mới mò mẫm "lấn sân" sang lĩnh vực. Tôi rất cám ơn Hoài Linh".

Chia sẻ về mối quan hệ với Hoài Linh, Chí Tài cho biết hai anh em chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Trong suốt thời gian kết hợp với nhau, giữa cả hai không có sự ganh ghét mà chỉ là cùng giúp nhau tiến bộ.

Cố nghệ sĩ Chí Tài kể: "Anh em tôi diễn chúng trên 20 năm, tôi thì không nhớ được kỹ nhưng theo lời Hoài Linh thì từ năm 1997 - 1998, cả hai bắt đầu kết hợp. Sau này có một lần diễn Tết, tôi đi trên cầu cùng lúc với Hoài Linh. Bình thường Hoài Linh rất ít nói nhưng tự nhiên hôm đó quay sang thủ thỉ rằng anh Tài nếu nói về cặp hài diễn chung với nhau gần 20 năm thì em nghĩ chỉ có anh em mình giữ được đến bây giờ, vậy là ghê lắm đó. Nhìn nét mặt Hoài Linh lúc đó tôi thương lắm".

Trong mắt cố nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh là người sống chân thành, ít nói nhưng luôn lo nghĩ cho mọi người xung quanh. Dù cả hai ít gặp nhau, hiếm có dịp chuyện trò nhưng cố nghệ sĩ vẫn luôn dành cho người bạn đồng hành một tình cảm quý mến và trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news