Tin mới

Ngọc Trinh khoe nhẫn kim cương ’siêu to’, chị em nhìn chỉ biết ước

Thứ tư, 23/12/2020, 14:17 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi khoe nhẫn kim cương to tổ chảng được bạn trai tặng kèm biểu tượng hình trái tim.

Nhìn kích thước chiếc nhẫn mà 'chân dài' gốc Trà Vinh đăng tải trên Instagram cá nhân, người hâm mộ cùng tò mò đoán giá trị của món quà này chắc chắn sẽ khá đắt đỏ.

Lần đầu khoe cận chiếc nhẫn kim cương to như hạt ngô được người yêu dành tặng, Ngọc Trinh khiến hội chị em không khỏi gato.

Ở tuổi 31, gà cưng của Vũ Khắc Tiệp hài lòng với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thượng lưu với khối tài sản kếch xù.

Trước đó, người đẹp cũng khoe chuyện tình ngọt ngào của mình khi tiết lộ tin nhắn với bạn trai. Vừa ngủ dậy, người đó đã liền nhắn tin 'báo cáo' cho cô với nội dung: "Báo cáo công chúa, anh đã dậy và đang rất nhớ em". Nữ hoàng nội y' cũng đáp lại: 'Em cũng đang nhớ anh nè'.

Qua cách gọi Ngọc Trinh là “công chúa”, có thể thấy bạn trai bí mật cưng chiều cô đến mức nào. Cô không giấu nổi tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc khi sáng ra đã nhận được tin nhắn ngọt ngào từ người yêu .

Được biết, trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: 'Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Gu chọn người yêu phù hợp của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news