Tin mới

Ở cạnh 'máy bay' hơn 6 tuổi, Lee Min Ho phiên bản Việt cảm thấy như hẹn hò với em bé cấp 2

Thứ tư, 23/12/2020, 09:40 (GMT+7)

Sau khi công bố hẹn hò single mom xinh đẹp, Huỳnh Anh thường xuyên gọi bạn gái hơn tuổi bằng những danh xưng ngọt ngào như 'vợ tôi', 'bà nhà' và khẳng định khi ở bên Bạch lan Phương, anh cảm thấy 'như hẹn hò với em bé cấp 2'.

Từ khi công khai tình cảm với bạn gái mới là cựu MC Bạch Lan Phương của Đài truyền hình Việt Nam, chuyện tình của diễn viên Huỳnh Anh vẫn luôn là tâm điểm bị soi của Cộng đồng mạng.

Không chỉ công khai loạt ảnh thân mật bên nhau mà họ còn dành cho nhau cách gọi là "vợ - chồng" khiến nhiều người nghi vấn cả 2 sắp về chung một nhà.

Thế nhưng, mặc những soi mói của cộng đồng mạng, Huỳnh Anh vẫn liên tục khoe ảnh thân mật với bạn gái trên mạng xã hội. Chàng Lee Min Ho phiên bản Việt liên tục dùng những lời 'có cánh' để khen ngợi sự xinh xắn, trẻ trung của bạn gái sinh năm 1986.

Trên trang cá nhân, nữ MC VTV còn thay ảnh đại diện và viết: "Chồng bắt thay, không cho để ảnh gợi cảm". Cách xưng hô thân mật "chồng" như ẩn ý thông báo về mối quan hệ bền chặt cùng dự tính kết hôn trong tương lai gần.

Nam diễn viên 'Cả một đời ân oán' khẳng định Bạch Lan Phương 'vừa là bạn gái, vừa là thư ký' của mình. 'Chàng phi công' không ngần ngại bày tỏ tình ý với nữ MC: 'Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả 2 tay'.

Hình ảnh thân mật của Huỳnh Anh cùng bạn gái mới đã khiến nhiều người nghi ngờ họ sắp 'về chung một nhà'.

Trên trang cá nhân, Lee Min Ho phiên bản Việt thường xuyên gọi bạn gái hơn tuổi bằng những danh xưng ngọt ngào như 'vợ tôi', 'bà nhà' và khẳng định dù kém bạn gái tới 6 tuổi nhưng khi ở bên Bạch lan Phương, anh cảm thấy 'như hẹn hò với em bé cấp 2'.

Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên khoe hình ảnh trên MXH.

Còn single mom Bạch Lan Phương cũng thoải mái chia sẻ hạnh phúc bên 'phi công trẻ'. Cô tự xưng mình là 'vợ', gọi nam diễn viên 9X là 'chồng' và khẳng định ngoài công việc, ăn cơm nhà thì Huỳnh Anh 'nghiện' bạn gái.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Bạch Lan Phương, cô đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai Huỳnh Anh trong thang máy kèm theo dòng chia sẻ: "Ngoài phố mùa đông, đôi môi em là đốm lửa hồng. May quá, kịp có người yêu khi trời trở lạnh. I still fall in love with you everyday".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news