Tin mới

Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao Việt thương tiếc khi nghe tin nhạc sĩ Lam Phương qua đời

Thứ tư, 23/12/2020, 19:53 (GMT+7)

Trước sự ra đi của nghệ sĩ Lam Phương, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ niềm tiếc thương và đau xót.

Mới đây, nhạc sĩ Lam Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 18h ngày  22/12 (giờ địa phương) tại thành phố Fountain Valley, bang California, Mỹ. Nhạc sĩ hưởng thọ 83 tuổi.

Theo nguồn tin tìm hiểu cho biết, nhạc sĩ Lam Phương nhập viện cấp cứu ở Fountain Valley, California khi chứng bệnh tim và tai biến mạch máu não trở nặng. Dù đã được điều trị tích cực nhưng ông vẫn không qua khỏi và từ trần vào ngày 22/12.

Sau khi nghe tin nhạc sĩ Lam Phương qua đời, nhiều sao Việt đã đăng tải trên trang cá nhân chia sẻ nỗi đau khi người nhạc sĩ tài hoa đã ra đi.

Hình ảnh những ngày cuối đời của cố nhạc sĩ khi sinh sống tại Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ hài Việt Hương chia sẻ: "Không dám đăng những gì không vui. Nhưng đây là người nhạc sĩ mà Hương trân quý. Xin được phép chia sẻ nỗi đau này với gia đình và khán giả mộ điệu tác phẩm của chú nhạc sĩ Lam Phương. Bảy ơi còn đâu những bữa cơm ngồi nghe chú nói về lịch sử tác phẩm của chú. Đau”.

Nghệ sĩ Việt Hương đau buồn chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa: "Vĩnh biệt và thương tiếc chú vô cùng... Chú đi Bình An và về nơi thiên đàng nha chú ơi”.

“Khóc thầm, bài hát đã đưa tên tuổi tôi đến khắp mọi miền đất nước. Cầu mong bác ra đi thanh thản, nghệ sĩ chúng con vô cùng thương tiếc”, Ca sĩ Phi Nhung viết.

Phi Nhung cũng thương tiếc nhạc sĩ Lam Phương.

Chồng Thu Phương cũng chia sẻ sự bất ngờ khi nhạc sĩ qua đời: "Nỗi buồn chồng chất nỗi buồn. Xin vĩnh biệt chú, một kho tàng tượng đài âm nhạc Việt. Nhạc sĩ Lam Phương lìa cõi trần ngày 22 tháng 12, 2020 tại TP. Fountain Valley, California".

Chồng Thu Phương cũng chia sẻ sự bất ngờ khi nhạc sĩ qua đời.

Trác Thúy Miêu đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt, người tài hoa! Vĩnh biệt, bậc thầy không tiền khoáng hậu. Vĩnh biệt, một Lam Phương duy nhất, người ơn của mọi trái tim Việt Nam biết nghe nhạc và yêu đương. Cả chuỗi đời dài đã đan xen vào những đoản khúc Lam Phương từ khi nào không rõ. Với Sài Gòn, tác phẩm Lam Phương đã nghiễm nhiên là hơi thở, nhịp đập bất hủ của trái tim văn nghệ "mình dìu sát đi em để nghe làn hơi cháy trong tình nồng nàn", là ký ức diễm tình, là đèn vàng trong hẻm nhỏ "đời nghèo lòng nào dám mơ tình chung", là tiếng gầm của động cơ thượng lưu trên đại lộ "khóc cho đời viễn xứ", là tiếng tình cuối mỗi lần hò hẹn đời người "cầu mong sao cho trời sáng, đến giờ mình hẹn hò...".

Được biết,  nhạc sĩ Lam Phương sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng về quê hương như Khúc ca ngày mùa, Chiều thu ấy, Kiếp nghèo,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news