Tin mới

Tăng Thanh Hà bất ngờ 'mất tích' không dấu vết khiến cả gia đình hoảng loạn

Thứ tư, 23/12/2020, 19:19 (GMT+7)

Sau 8 năm về làm dâu nhà hào môn, lần đầu tiên Tăng Thanh Hà đã tiết lộ tầm quan trọng của mình trong gia đình.

Dù đã không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng cuộc sống chốn hào môn của Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Không phải người trầm lặng, Hà Tăng thường xuyên cập nhật mọi chi tiết trong cuộc sống lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tầm quan trọng của mình trong gia đình khiến nhiều người bất ngờ.

Tăng Thanh Hà chia sẻ tầm quan trọng của mình trong gia đình.

"Ở nhà mình, sáng nhiều người không thấy mình là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sơm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra 'Mẹ ơi, con tìm khắp nơi, tìm dưới bếp, phòng khách mà không thấy mẹ đâu'. Ôm anh lớn 1 chút thì em nhỏ qua: 'Mẹ ơi, mẹ đi đâu vậy, con tìm mẹ khắp nơi'. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly &April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng bên cạnh lỡ tay chốt cửa thôi đó, bởi trong nhà này tui quan trọng lắm à nha", Tăng Thanh Hà đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người.

Từ bài đăng có thể thấy, nàng "Ngọc nữ màn ảnh" có thói quen dậy sơm và tập thể dục buổi sáng để giữ sức khỏe của mình nhưng hôm nay lại vô tình chốt cửa khiến các nhóc tỳ cùng cún cưng của mình hoang mang đi tìm.

Tăng Thanh Hà tiết lộ việc các con rất quấn mẹ.

Dường như Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn rất quấn lấy mẹ, ngủ dậy là phải nhìn thấy mẹ ngay để ôm nên chỉ thấy vắng chút là sẽ hoảng loạn đi tìm. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình của mình.

Cuộc sống giản dị của Tăng Thanh Hà sau khi làm dâu hào môn.

Không ít lần nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ những món ăn vô cùng dân giã cùng cách dạy con biết tiết kiệm từ những đồ bỏ đi như bìa cứng để tự tạo ra món đồ chơi của mình. Dù gia đình rất có điều kiện nhưng Tăng Thanh Hà lại sống đơn giản và dạy con trải qua cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.

Hà Tăng còn để cho con trải nghiệm như những đứa trẻ bình thường.

Dù làm dâu nhà đại gia nhưng Tăng Thanh Hà vẫn vui vẻ dậy sớm làm việc nhà và chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả gia đình mà không một lời kêu than. Không chỉ nấu ăn sáng ở nhà dù gia đình thừa điều kiện ăn hàng, nữ diễn viên Đẹp từng centimet còn tự đưa con đi học sau đó, rồi mới đi làm như bao phụ nữ bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news