Tin mới

Hai 'đại gia Việt Nam' thất thế tại Đông Nam Á; Ronaldo và đồng đội bị mắng xối xả

Thứ tư, 23/12/2020, 17:23 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 23/12: Hai 'đại gia Việt' thất thế tại Đông Nam Á; Ronaldo và đồng đội bị mắng xối xả

HAGL và Hà Nội FC thất thế tại Đông Nam Á: LĐBĐ châu Á (AFC) đã mở cuộc bình chọn "CLB được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á" trên trang chủ. Trong số 10 ứng viên, HAGL và Hà Nội FC đang phải chịu thất thế. Tính đến 09h00 ngày 23/12, tỷ lệ bầu chọn của HAGL chỉ là 0,72%. Trong khi Hà Nội FC nhỉnh hơn một chút với con số 0,9%. Trong khi đó, đội bóng Persija Jakarta với 33,15% tỷ lệ bầu chọn đang dẫn đầu, trong khi đối thủ cùng quốc gia là Johor Darul Ta'zim bám sát ngay sau với 31,49%.

Ronaldo bị Pirlo mắng xối xả sau trận thua: Thất bại 0-3 trước Fiorentina tại vòng 14 Series A rạng sáng nay đã khiến HLV Pirlo không giữ được bình tĩnh. Sau trận thua, ông đã mắng xối xả Ronaldo và các đồng đội vì thái độ thi đấu. Juventus đã tụt xuống thứ 4, kém ngôi đầu tới 7 điểm vì màn trình diễn quá tệ hại.

Rashford được BBC vinh danh: Với những hoạt động thiện nguyện trong suốt 1 năm qua để giúp đỡ người khó khăn trong đại dịch, số 10 của M.U đã được hãng thông tấn của Anh, BBC vinh danh với giải thưởng đặc biệt (Special Award) trong buổi lễ trao giải Nhân vật thể thao trong năm.

Chelsea tổn thất lớn đến hết năm 2020: Phút thứ 7 trận derby thành London giữa ChelseaWest Ham, trong tình huống va chạm, tiền vệ Jarrod Bowen đã vô tình khiến hậu vệ Chiwell bị trẹo mắt cá chân. Sau khi được đưa đi kiểm tra, hậu vệ trái của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Đây sẽ là tổn thất lớn bởi The Blues đang phải trải qua các trận đấu với lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn cuối năm.

Messi phá kỷ lục của Pele, nhận điểm 10 hoàn hảo: Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới CLB Valladolid, Messi được chấm điểm số tối đa trong trận cầu tại La Liga. Ngoài ra, siêu tiền đạo người Argentina cũng đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB với 644 pha lập công trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

 

Đội trưởng M.U có thông số đứng đầu thế giới trong năm 2020: Harry Maguire, trung vệ đội trưởng của Quỷ Đỏ vừa nhận thành tích thi đấu nhiều nhất trong năm qua. Theo nghiên cứu của CIES Football Observatory, trung vệ người Anh đã thi đấu tổng cộng 4.745 phút cho đến ngày 17/12, cao nhất so với mọi cầu thủ khác trên thế giới.

Maradona từng có ý định tự tử: Nhật báo Corriere dello Sport (Ý) dẫn lời tiết lộ của bác sĩ Cahe tiết lộ Maradona từng có lối sống buông thả trong những ngày tháng cuối đời. Thậm chí "Cậu bé vàng" định tự tử tại Cuba khi lao vào một chiếc xe bus. Theo lời bác sĩ này, Maradona thoát chết trong vụ tai nạn đó nhờ vào "một phép màu".

Malaysia quyết đánh bại Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: Phát biểu trước truyền thông nước nhà, HLV Tan Chang Hoe, HLV trưởng của ĐT Malaysia muốn đánh bại ĐT Việt Nam và UAE vào tháng 3 tới để giúp đội bóng có cơ hội đi sâu tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện ĐT Malaysia đang xếp thứ 2 bảng G với 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm và hơn đội xếp thứ 3 Thái Lan 1 điểm. Ba trận còn lại, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe lần lượt đối đầu UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news