Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh có động thái lạ khi chồng thoải mái ôm ấp 'người tình tin đồn' hậu ồn ào ly hôn

Thứ tư, 23/12/2020, 10:50 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào hậu ly hôn, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh đã có động thái mới nhất sau khi chồng công khai bế 'người tình tin đồn'.

Sau hơn 2 tháng ồn ào ly hôn với Hoàng Anh, vợ cũ nam diễn viên đã mệt mỏi xuống tinh thần một cách nghiêm trọng.Cô cũng đã phải dùng đến pháp luật để làm việc với "người tình tin đồn" của chồng để mong lấy lại sự bình yên cho mình cùng con gái.

Mới đây, Vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh đã quyết định livestream và khẳng định mình sẽ cố gắng mạnh mẽ để chăm sóc cho con gái. Trên trang cá nhân của Quỳnh Như cách đây ít giờ đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con đi chơi ngày cuối tuần kèm lời nhắn nhủ : "Chỉ mong cuộc sống của mẹ con mình trôi qua mỗi ngày thật bình yên và đơn giản".

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh sụt cân nghiêm trọng sau ồn ào ly hôn với chồng.

Giờ đây, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh đã quyết định cân bằng cuộc sống để làm chỗ dựa cho con gái nhỏ. Còn chồng cũ thì vẫn đang thoải mái lộ những ảnh thân mật công khai cùng những lời nói đầy ngôn tình với "người tình tin đồn" dù khẳng định chỉ là bạn bè với Thắm Bebe.

Cô đã quyết định quên đi những đau khổ để chăm sóc cho con gái.

Diễn viên Hoàng Anh được biết đến là nam diễn viên điển trai, tài năng của làng giải trí Việt. Đặc biệt, nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giải nghệ, rời showbiz Việt để sang Mỹ và cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng vợ Việt kiều. Thế nhưng, mới kết hôn không lâu thì cả hai đã vướng vào ồn ào hôn nhân, thậm chí còn liên tục "bóc mẽ" bí mật đời tư của nhau.

Hoàng Anh từng được hâm mộ với hôn nhân hạnh phúc.

Điều đáng ngờ nhất chính là việc diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã đệ đơn ly hôn với vợ Việt kiều và bỏ đi hơn 2 tháng không về nhà khiến Quỳnh Như - vợ của nam diễn viên phải quay đoạn clip khóc và năn nỉ chồng về. Vợ diễn viên Hoàng Anh mong chồng nghĩ đến con gái còn nhỏ mà quay về. Thế nhưng, Hoàng Anh vẫn kiên quyết nộp đơn ly hôn.

Trước sự bạc tình của chồng cũ, Quỳnh Như đã lên tiếng vạch trần con người thật của Hoàng Anh sau khi kết hôn. Theo đó, vợ của nam diễn viên tố chồng lợi dụng tình cảm để được có thẻ xanh sang định cư bên Mỹ, sống bạc tình với mình. Thậm chí, cô còn ẩn ý nhắc đến người thứ 3 xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của mình. Dân tình ngay lập tức tìm thấy nhân vật được cho là "bạn gái tin đồn" của diễn viên Hoàng Anh là diễn viên Thắm Bebe. Sau loạt ồn ào ly hôn, Thắm Bebe đã bị cộng động mạng tấn cống dữ dội khi công khai hình ảnh thân mật với diễn viên Hoàng Anh.

Hoàng Anh công khai bế "bạn gái tin đồn".

Hoàng Anh thoải mái thân mật cùng Thắm Bebe.

Cách đây không lâu, Hoàng Anh và "người tình tin đòn;" đã lộ ảnh đến cơ quan công an để làm đơn kiện Quỳnh Như vì cho rằng cô đã bôi nhọ danh dự của mình và khẳng định mối quan hệ của mình cùng diễn viên Hoàng Anh chỉ là bạn bè.

Hoàng Anh cùng Thắm Bebe đến làm đơn kiện vợ cũ.

Tuy nhiên, sau đó họ lại liên tục lộ khoảnh khắc thân mật, dính nhau như sam, kể cả đụng chạm với nhau ở đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài thì Hoàng Anh vẫn công khai ôm ấp "người tình tin đồn" mà ngó lơ, lạnh lùng với vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Mỹ Chí Tài