Tin mới

Vừa được tình trẻ tặng quà Noel sớm, Lệ Quyên lại bị chỉ trích khi diện chiếc quần tai tiếng

Thứ tư, 23/12/2020, 09:05 (GMT+7)

Mặc dù, rất nhiều lần bị cư dân mạng nhắc nhở về việc tạo dáng khoe body một cách thiếu tinh tế nhưng mới đây, Lệ Quyên vẫn ngựa quen đường cũ khiến nhiều người cảm thấy khó ưa.

Kể từ sau khi ly hôn chồng 'đại gia', Lệ Quyên rất chịu khó đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, phô diễn body nóng bỏng dù đang ở độ tuổi U40.

Tuy nhiên, tư thế tạo dáng có phần kém duyên của "nữ hoàng phòng trà" dạo gần đây luôn bị Cộng đồng mạng phàn nàn.

Mặc dù thường xuyên mắc lỗi trong vấn đề "tạo dáng" nhưng không thể phủ nhận bà xã cũ ông bầu Đức Huy có gout chọn đồ "cao tay" hơn hẳn những người đẹp khác dù rất nhiều lần khoe body với quần tập sáng màu.

Lệ Quyên vốn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát cao cùng thân hình quyến rũ. Dù đã 1 con và ở tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn xinh đẹp và quyến rũ đặc biệt nữ ca sĩ sở hữu thân hình thon gọn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Lệ Quyên khoe thân hình thon gọn của mình nhưng cách tạo dáng và góc chụp của Lệ Quyên lại vướng vào nhiều lời chỉ trích.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên từng bị dân tình nhắc nhở chuyện đăng tải hình ảnh khoe vòng 3 phản cảm và kém duyên của mình. Thế nhưng, bất chấp những lời chỉ trích, Lệ Quyên vẫn không mảy may quan tâm, nữ ca sĩ vẫn diện những trang phục mà mình yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news