Tin mới

Hội mẹ chồng thời 4.0 'quẩy' như dancer chuyên nghiệp trong đám cưới gây tranh cãi

Chủ nhật, 24/01/2021, 14:26 (GMT+7)

Không chơi kiểu hát hò bình thường như truyền thống, một nhóm phụ nữ độ tuổi trung niên ăn mặc như vũ công chuyên nghiệp đã cùng nhau "quẩy" cực sung nhạc thập niên 90.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ trung niên đã cùng nhau "quẩy" nhạc thập niên 90 trong những bộ đồ cực gợi cảm đã gây xôn xao mạng xã hội.

Trong clip, còn có một người tự xưng là mẹ chồng, khiến dân mạng "lác mắt" vì phong cách chịu chơi, sành điệu không thua gì giới trẻ.

Rất nhiều thành viên mạng đổ xô chú ý vào người phụ nữ mặc áo vàng, quần sooc ngắn ở chính giữa đội hình, bởi cô ấy vừa có hình xăm khá 'chất' ở bụng, lại ăn mặc thời thượng và nhảy cũng cuốn hút, trông trẻ trung không kém các dancer thế hệ con cháu.
Rất nhiều thành viên mạng đổ xô chú ý vào người phụ nữ mặc áo vàng, quần sooc ngắn ở chính giữa đội hình, bởi cô ấy vừa có hình xăm khá "chất" ở bụng, lại ăn mặc thời thượng và nhảy cũng cuốn hút, trông trẻ trung không kém các dancer thế hệ con cháu.

Ngay sau khi được đăng tải,  độ "máu lửa" và nhảy đẹp mắt của team mẹ chồng trong clip đã khiến hàng chục nghìn người tỏ ra vô cùng thích thú, dành tặng vô số lời khen và ngưỡng mộ cho những người phụ nữ yêu đời.

Độ chịu chơi của các mẹ thời 4.0 khiến con cháu cũng phải 'chạy dài'.
Độ chịu chơi của các mẹ thời 4.0 khiến con cháu cũng phải 'chạy dài'.

Bên cạnh những lời khen thì nhiều người cũng lên tiếng phản đối, cho rằng team các mẹ trung niên này nhảy nhót hơi "lố".

Không ai cấm các bà mẹ này vui chơi theo sở thích, nhưng cách họ thể hiện lại gây ra nhiều quan điểm trái chiều.​
Không ai cấm các bà mẹ này vui chơi theo sở thích, nhưng cách họ thể hiện lại gây ra nhiều quan điểm trái chiều.​

Ngoài ra, trang phục họ mặc cũng có phần không phù hợp với lứa tuổi, đặc biệt người phụ nữ áo vàng và váy đen ở giữa khung hình đã có những động tác nhảy khá phản cảm, phô diễn hình thể quá mức, khiến người xem lắc đầu không biết dùng từ gì để miêu tả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news