Tin mới

Hồ Ngọc Hà ấm ức vì Kim Lý dành hết tình yêu cho 'người tình kiếp trước'

Chủ nhật, 24/01/2021, 16:50 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà ấm ức tung bằng chứng bạn trai Kim Lý mê tít "người tình kiếp trước" bỏ bê mình khiến dân mạng không khỏi tò mò.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý âu yếm, yêu chiều bên "người tình kiếp trước" là con gái Lisa. Nữ ca sĩ nổi "cơn ghen" khi bị bạn trai "bỏ rơi" để dành hết tình yêu cho công chúa nhỏ này. Hồ Ngọc Hà ấm ức: "Vân người tình kiếp trước. Còn người tình kiếp này xếp xó". 

Hồ Ngọc Hà nổi cơn ghen vì Kim Lý dành tình yêu cho 'người tình kiếp trước'. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà nổi cơn ghen vì Kim Lý dành tình yêu cho 'người tình kiếp trước'. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt là khoảnh khắc cực đáng yêu khi bé Lisa cười tươi rói hóng chuyện trong vòng tay của Kim Lý. 

Có thể thấy, kể từ khi Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh và trở thành ông bố bỉm sữa cực khéo léo. Nam diễn viên Việt kiều thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bế hai con thay Hà Hồ. 

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Mặc dù có hai con nhưng Kim Lý vẫn luôn dành sự quan tâm đến Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên luôn sát cánh, tháp tùng nữ ca sĩ đi sự kiện. Cả hai cũng thường xuyên đi chơi, dành chút không gian riêng cho nhau.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên nhau sau khi hợp tác chung một dự án âm nhạc của nữ ca sĩ. Không như những mối tình trước đây, Hà Hồ khá tự tin và thoải mái công khai chuyện tình cảm với Kim Lý. Kể từ khi hẹn hò, cả hai luôn sánh đôi, dính nhau như sam ở mọi sự kiện. 

Hà Hồ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của tình yêu. Ảnh internet
Hà Hồ đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của tình yêu. Ảnh internet

Sau thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho Kim Lý mà không cần đến danh phận hay đám cưới. Tình yêu chân thành của Kim Lý đã lay động trái tim vốn đầy tổn thương của giọng ca "Xin hãy thứ tha".

Được biết, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã đính hôn tuy nhiên cả hai chưa có dự định tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ cho biết, sẽ làm đám cưới nếu các con mong muốn. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý cùng 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news