Tin mới

Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức họp báo công khai vào vài ngày tới ‘bất chấp’ lùm xùm ‘trà xanh’

Chủ nhật, 24/01/2021, 18:45 (GMT+7)

Ê-kíp Sơn Tùng thông báo rằng anh chàng sẽ sớm có buổi họp báo trong vài ngày tới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop. Chàng ca sĩ sinh năm 1994, quê Thái Bình để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những bài hit như Cơn mưa ngàng qua, Lạc Trôi, Nắng ấm xa dần.

Chuyện tình của Sơn Tùng M-TP với bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm cũng được nhiều khán giả quan tâm. Dù không công khai nhưng fan club của cả hai ca sĩ đều ngầm thừa nhận đối phương. Chính vì vậy việc Thiều Bảo Trâm đăng story ẩn ý có “trà xanh” trong mối tình của cả hai người khiến người hâm mộ xôn xao.

Sơn Tùng M-TP vướng scandal tình yêu. Ảnh: Saostar
Sơn Tùng M-TP vướng scandal tình yêu. Ảnh: Saostar

Câu chuyện yêu đương 8 năm trong thầm lặng của cặp đôi được cho là bị người thứ 3 phá vỡ. Không chỉ có cái tên Sơn Tùng M-TP mà "gà cưng" cùng nhà - Hải Tú cũng bị réo tên không kém với nghi án “trà xanh” chen chân vào mối quan hệ bền chặt của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Trên mạng xã hội, diễn biến vụ chia tay đầy ồn ào giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa đi đến hồi kết khi chàng ca sĩ Thái Bình vào tối 23/1, trong một đêm nhạc tại TP.HCM bất ngờ chia sẻ về sự nuối tiếc và chia tay.

Vụ việc ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của Sơn Tùng M-TP. Mới đây, Sơn Tùng đã nhá hàng ca khúc Skyler, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong dịp đầu năm mới. Từ 9 giây teaser ngắn ngủi, khán giả khẳng định đây là một bài hát Sơn Tùng dùng để mở đường cho "gà cưng" Kay Trần.

Sơn Tùng và Hải Tú - người bị nghi ngờ là 'trà xanh' trong scandal gần đây. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng và Hải Tú - người bị nghi ngờ là 'trà xanh' trong scandal gần đây. Ảnh: FBNV

Điều khiến nhiều ngươi quan tâm hơn cả là theo ekip Sơn Tùng chia sẻ thì nam ca sĩ sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28/1, đồng thời anh chàng cũng có một buổi họp báo để giới thiệu trang web mới của mình.

Đây được xem là lần lộ diện có chủ đích đầu tiên của Sơn Tùng sau màn trình diễn tại một sự kiện âm nhạc vào tối 23/1. Chàng ca sĩ Thái Bình sẽ đích thân trò chuyện với giới báo chí, khán giả về những dự định trở lại của mình trong tương lai, giữa loạt scandal thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news