Tin mới

Bị réo tên giữa scandal 'trà xanh', Trấn Thành phản ứng gắt

Chủ nhật, 24/01/2021, 23:13 (GMT+7)

Đang ngồi không cũng bị lôi vào drama Hải Tú - Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm, Trấn Thành cũng phải "vái lạy nhiều thánh khảo cổ" vì đào lại câu nói của anh cách đây nhiều năm.

Những tưởng màn drama của Hải Tú - Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm sẽ dần chìm xuống thì bất ngờ có hàng loạt diễn biến mới khiến sự việc lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tất cả đều bắt nguồn từ lời intro đầy tâm sự của chàng nam ca sĩ trong một buổi biểu diễn gần đây. 

Bị réo tên giữa scandal 'trà xanh', Trấn Thành phản ứng gắt - Ảnh 1

'Chúng ta của hiện tại. Em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận. Xa nhau cũng là hai từ duyên phận.

Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau, cũng đừng quên rằng... chúng ta đã từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau.

Thương em',

Bị réo tên giữa scandal 'trà xanh', Trấn Thành phản ứng gắt - Ảnh 2

Những lời tâm sự của nam ca sĩ bỗng chốc trở thành đề tài khiến dư luận dậy sóng. Phần nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng nếu thật lòng yêu thương thì sẽ chẳng đổ lỗi cho duyên phận như vậy.

Trong bối cảnh những lùm xùm liên quan đến nghi vấn Hải Tù làm 'trà xanh", lời tâm sự của Sơn Tùng phần nào phản tác dụng, khiến cộng đồng có cái nhìn thiếu thiện cảm với giọng ca Lạc trôi nhiều hơn.

Bị réo tên giữa scandal 'trà xanh', Trấn Thành phản ứng gắt - Ảnh 3

Điều đáng nói, xoay quanh scandal này, những nhân vật tưởng như chẳng liên quan lại bất ngờ bị réo tên. Điển hình là Trấn Thành khi nam MC bị đào lại câu nói từ rất lâu rồi.

Nội dung câu nói đó là: 'Sau này nếu có thương em, thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em. Bởi vì chữ thương nó 'nặng' lắm!'.

Bị réo tên giữa scandal 'trà xanh', Trấn Thành phản ứng gắt - Ảnh 4

Nhiều người tưởng rằng nam MC lại nổi hứng đi "cà khịa" Sơn Tùng nên anh đã phải lên tiếng đính chính. Ngay lập tức, ông xã của Hari Won đã chia sẻ trên trang cá nhân: 

"Tui lậy mấy 'thánh khảo cổ' 3 lạy. Tự nhiên lôi đâu 1 câu tui nói cách đây 3-4 ngàn năm rồi vu tôi cà khịa người khác. Để tui yên đi mà".

Bị réo tên giữa scandal 'trà xanh', Trấn Thành phản ứng gắt - Ảnh 5

Dòng trạng thái của Trấn Thành lập tức thu hút rất nhiều bình luận và chia sẻ. Đại đa số đều cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp và anh chẳng liên quan gì đến những ồn ào của Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news