Tin mới

Vé mời ghi hình Táo quân 2021 đội giá tại thị trường chợ đen

Chủ nhật, 24/01/2021, 12:03 (GMT+7)

Trong khi dân tình háo hức chờ đến đêm 30 Tết để được xem Táo quân trở lại thì vé mời xem ghi hình  trực tiếp chương trình cũng đã lộ diện và đang được đẩy giá tại thị trường chợ đen.

Những tấm vé mời đầu tiên của Táo quân 2021 đã lộ diện. Theo thông tin ghi trên vé, buổi ghi hình đầu tiên sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị tối 26/1, sau đó là các đêm 27 và 28/1. Tuy nhiên, nhà đài chỉ phát vé mời nên những người muốn đến xem trực tiếp Táo quân 2021 đã phải tìm đến thị trường chợ đen để săn vé.

Vé mời ghi hình Táo quân 2021 đội giá tại thị trường chợ đen - Ảnh 1
Vé mời tham dự ghi hình 'Gặp nhau cuối năm xuân 2021'.
Vé mời tham dự ghi hình "Gặp nhau cuối năm xuân 2021".

Theo khảo sát của báo Vietnamnet, những tấm vé mời xem Táo quân 2021 có giá phổ biến từ 2,4-3 triệu đồng nhưng dao động tùy vào chỗ ngồi. Nhiều vị trí ghế đẹp, vé được đẩy giá lên gần chục triệu một cặp. Cụ thể: Hàng P: 6,5 triệu đồng/cặp, hàng N: 7,5 triệu đồng/cặp, hàng E: 8,5 triệu đồng/cặp, hàng C: 9,5 triệu đồng/cặp, vé tầng 2 đồng giá 3,5 riệu đồng/cặp.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ được thưởng thức thành quả của các nghệ sĩ. Ảnh: Internet
Người hâm mộ đang nóng lòng chờ được thưởng thức thành quả của các nghệ sĩ. Ảnh: Internet

Những ngày qua, dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân 2021 đã gấp rút tập duyệt để chuẩn bị cho các đêm ghi hình. Năm nay, các Táo chăm cập nhật tình hình lên Facebook hơn nên khán giả cũng theo đó mà nôn nóng đến giờ phút được thưởng thức thành quả của các nghệ sĩ. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như NSND Tự Long, Công Lý, NSƯT Chí Trung, Quang Thắng, Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Quốc Khánh, nhân sự trẻ của thiên đình năm nay có Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi và Dũng Hớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news