Tin mới

5 nét tướng thường nhìn thấy ở người phụ nữ dễ thay lòng

Thứ tư, 24/02/2021, 09:41 (GMT+7)

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bên cạnh nốt ruồi hay chỉ tay, những nét tướng trên khuôn mặt cũng thể hiện tính cách của một người. Theo Nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nét tính cahcs này thường khó chung thủy.

Bọng mắt to, thâm đen

Phụ nữ sở hữu đặc điểm này cực hứng thú với chuyện gối chăn. Thế nên, họ dễ dàng ngã vào vòng tay người đàn ông khác dù mới lần đầu chạm mặt. Đôi khi chuyện không chung thủy bắt nguồn từ việc đối phương khó đáp ứng nhu cầu hoặc đơn giản là họ muốn tìm nguồn vui mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đuôi mắt dài

Người phụ nữ có đuôi mắt dài có thể sẽ có tính trăng hoa. Họ có nét quyến rũ riêng và thừa hiểu điều đó. Họ dư sức khiến đối phương tan chảy chỉ với một ánh nhìn và biết rất rõ lợi thế của bản thân. Đáng nói là những người có đuôi mắt dài thường muốn càng nhiều càng tốt, vì thế họ dễ ngã vào lòng người khác.

Mắt có tròng trắng nhiều hơn tròng đen, hay liếc ngang liếc dọc

Người ta bảo “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Phụ nữ mắt thường liếc ngang liếc dọc có xu hướng sẽ chẳng bao giờ yên phận yêu mãi một người mà hay đong đưa, dễ thay lòng đổi dạ. Cặp mắt mà tròng trắng “lấn lướt” tròng đen chứng tỏ chủ nhân của nó là người cực cuốn hút trong mắt cánh mày râu. 

Đôi khi, chính sự ham mê vật chất lại lôi kéo, khiến họ phản bội, không chung thủy. Tuy nhiên đoạn tình cảm bắt đầu vì tiền thường khó kéo dài lâu.

Trán dô

Xưa đến nay, phụ nữ trán dô cộng thêm vành tai lật được cho là hiếm khi nghiêm túc, đặt cái tâm vào chuyện yêu đương. Thay vì tìm kiếm chân tình, họ lại chọn cách buông thả bản thân. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Môi dày và cong

Người phụ nữ môi dày và cong sẽ có tài ăn nói và thu hút sự chú ý của những người khác phái. Họ được theo đuổi, chiều chuộng nên họ sẽ yêu thích cuộc sống phóng khoáng, tự do, các mối quan hệ ngoài luồng.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Sự chung thủy của một người chịu tác động của nhiều yếu tố, không phải chỉ bao gồm nét tướng. 

Bên cạnh những nét tướng biểu thị sự thay lòng, dễ sa ngã vào vòng tay người đàn ông khác thì cũng tồn tại 5 đặc điểm được xem là phúc tướng trên khuôn mặt người phụ nữ: mặt tròn, mũi to dài, đôi mắt tinh anh, nhanh nhạy,..

Nguồn tham khảo: bestie

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tính cách phụ nữ