Tin mới

Chàng trai giả gái chân thực đến mức ‘đốn tim’ cả những anh chàng đồng giới

Thứ tư, 24/02/2021, 11:00 (GMT+7)

Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì hiếm thấy có chàng trai nào có thể giả gái thành công và dễ thương, chân thật đến vậy.

Trên thế giới, ngày càng có nhiều bạn trẻ đam mê cosplay, thực hiện các clip hóa trang, biến hình, giả gái khiến người xem ngỡ ngàng. Để có một màn giả gái thành công, ngoài việc nhờ đến công nghệ chỉnh sửa ảnh và trang điểm thì các chàng trai thường có sẵn khuôn mặt ưa nhìn với các đường nét thanh thoát.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bởi vậy mà không phải chàng trai nào cũng có thể giả gái thành công. Tuy nhiên mới đây, một chàng trai có tên Jimmy đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi giả gái siêu chân thực. Được biết chàng Jimmy gây sốt Facebook, Instagram, Tiktok với hàng triệu lượt theo dõi, mỗi bài đăng của anh đều nhận về lượt tương tác lớn.

Một trong những nguyên nhân mang đến sự nổi tiếng này là anh chàng có biệt tài giả gái tài ba. Để chiều làng fan hâm mộ, Jimmy đã thực hiện màn “biến hình” giả gái và cho ra đời những bức ảnh có “một không hai”.

Cụ thể, trên một số fanpage những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip về một cô nàng xinh đẹp, không chỉ sở hữu làn da trắng bóc mà còn có chiếc mũi cao và đôi mắt to tròn, tổng thể trông vô cùng xinh xắn. Tuy nhiên, cô gái xinh xắn này chính là Jimmy khi thử thách giả gái.

Độ chính xác, hoàn hảo đến khó tin của Jimmy thậm chí còn khiến nhiều chàng trai khác “điêu đứng”. Nhiều người thậm chí còn chia sẻ về trang cá nhân của mình hình ảnh của anh chàng vì cho rằng đây là cô nàng Hot girl trên mạng nào đó.

Ảnh: Tiin
Ảnh: Tiin

Ngay sau khi những bức hình được chia sẻ, cộng đồng mạng đã phải xác nhận khả năng “tuyệt đỉnh” của anh chàng:  “Trời ơi, xinh quá thể, nhìn thế này chẳng ai biết đây con trai đóng giả gái”, “Nhìn qua cứ ngỡ cô nàng xinh đẹp nào, hóa ra lại là con trai đóng giả gái. Mà bạn này trang điểm và mặc đồ nữ nhìn có duyên thật”.

Việc giả gái chân thực đến mức dù không ít lần anh chàng tự khẳng định mình mang giới tính nam nhưng vẫn có nhiều fan hâm mộ không tin, chỉ coi đó là trò đùa. Cuối cùng, Jimmy đành tiết lộ những bức ảnh đúng giới tính của mình và livestream trực tiếp để chứng minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK hot girl