Tin mới

Chị gái Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ ẩn ý càng khiến dân mạng có niềm tin vào sự tái hợp với Sơn Tùng

Thứ tư, 24/02/2021, 08:44 (GMT+7)

Thiều Bảo Trang đăng đàn nhắn nhủ ẩn ý giữa ồn ào Sơn Tùng M-TP và em gái Thiều Bảo Trâm càng khiến cư dân mạng có niềm tin vào sự tái hợp của cặp đôi.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Thiều Bảo Trang chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Bạn có thể yêu sai 2,3 người nhưng đừng yêu sai một người 2,3 lần".

Ngay lập tức dòng trạng thái của chị gái Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Đặc biệt, lại rơi vào đúng thời điểm rộ lên tin đồn Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP "gương vỡ lại lành" như thế này. Bởi lẽ, mới đây, Thiều Bảo Trâm còn lộ bằng chứng đeo vòng đôi với Sơn Tùng, giữ chế độ theo dõi nhau.

Thiều Bảo Trang chia sẻ ẩn ý khiến cư dân mạng càng thêm hi vọng vào chuyện tái hợp của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang chia sẻ ẩn ý khiến cư dân mạng càng thêm hi vọng vào chuyện tái hợp của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Có người cho rằng, chị gái Thiều Bảo Trâm đang ẩn ý nhắn nhủ đến cô em gái của mình về chuyện quay lại với người tình cũ. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đó chỉ là dòng trạng thái vu vơ của Thiều Bảo Trang.

Thiều Bảo Trang liên tục lên tiếng bảo vệ em gái. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang liên tục lên tiếng bảo vệ em gái. Ảnh internet

Trước đó, hồi cuối năm 2020, Thiều Bảo Trang cũng đăng đàn ẩn ý về chuyện em gái chia tay Sơn Tùng M-TP. Chị gái Thiều Bảo Trâm chia sẻ cùng bức ảnh xinh đẹp của mình: 'Chúng ta làm gì có quyền bắt cá thể nào đó phải lựa chọn cái mà ta lựa chọn. Tôi là con người, bạn cũng vậy. Tự mình trải nghiệm - Tự mình hạnh phúc'.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn quay lại. Ảnh internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn quay lại. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trước đó, hiều Bảo Trang còn có những bài đăng khiến dân tình phải liên tưởng đến mối quan hệ giữa em gái và Sơn Tùng. Trên Instagram Thiều Bảo Trang đăng tải bài viết: 'Ngon thì đứng ra trước mặt mà chụp tui' nhưng Cộng đồng mạng lại suy đoán vế 'ngon thì đứng ra trước mặt' là dành cho Sơn Tùng. 

Có thể thấy, chứng kiến em gái bị phụ bạc, Thiều Bảo Trang đã không thể ngồi im mà phải lên tiếng để lấy lại công bằng, an ủi Thiều Bảo Trâm.

Chị gái Thiều Bảo Trâm nhắn nhủ ẩn ý càng khiến dân mạng có niềm tin vào sự tái hợp với Sơn Tùng - Ảnh 1

Trước đây, khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP còn hẹn hò thì giọng ca gốc Thái Bình có mối quan hệ thân thiết với Thiều Bảo Trang. Nam ca sĩ không ít lần công khai khen và pr cho các sản phẩm của Thiều Bảo Trang. Sau ồn ào, mối quan hệ của hai bên đã không còn được như xưa mà trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news