Tin mới

Con nuôi Hoài Linh rò rỉ hình ảnh sau thời gian dài ở ẩn: Diện mạo 'xuống cấp' trầm trọng

Thứ tư, 24/02/2021, 14:38 (GMT+7)

Con nuôi của danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ khi phát tướng thấy rõ. 

Sau khi gây ồn ào vì tuyên bố ly hôn và tái xuất trở lại đường đua Vbiz, Hoài Lâm đã dành nhiều thời gian cho việc đầu  tư vào các sản phẩm âm nhạc cũng như khởi động và lấy lại hình ảnh của mình trước kia. 

Hình ảnh mới của nam ca sĩ Hoài Lâm trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook
Hình ảnh mới của nam ca sĩ Hoài Lâm trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, Hoài Lâm đã bất ngờ tái xuất với hình ảnh khá lạ lẫm sau thời gian ở ẩn 'ăn tết' tại quê nhà. 

Xuất hiện trong hình ảnh mới đây, Hoài Lâm trông có vẻ đầy đặn hơn xưa khi xuất hiện với vòng 2 to hơn hẳn bình thường với nhiều dấu hiệu phát tướng. 

Hoài Lâm bị soi diện mạo phát tướng đến khó tin. Ảnh: Facebook
Hoài Lâm bị soi diện mạo phát tướng đến khó tin. Ảnh: Facebook

Không chỉ phần gương mặt mà tay và chân của Hoài Lâm còn đầy đặn hơn với phần bụng bia rõ nét của mình, dù mặc áo đen cũng khó mà che giấu được. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Thần tượng không sao, nhưng quá khích như fan Sơn Tùng khi lăng mạ GC đang khiến

Được biết đến là một trong những giọng ca thiên phú được đông đảo khán giả yêu mến, Hoài Lâm lại có đời tư khá ồn ào và lận đận. 

Ca sĩ Hoài Lâm từng được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ hết mức. Ảnh: Internet
Ca sĩ Hoài Lâm từng được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ hết mức. Ảnh: Internet

Hoài Lâm có tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, anh gây ấn tượng mạnh mẽ với các khán giả sau khi tham gia vào chương trình Gương Mặt Thân quen mùa 2 năm 2014 với ngôi vị quán quân. 

Được nam danh hài Hoài Linh hết mực ưu ái và nâng đỡ, thậm chí nhận làm 'con nuôi', con đường dấn thân vào showbiz của Hoài Lâm đang trải thảm đỏ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Với giọng hát đầy nội lực và có chất riêng, nhiều người kỳ vọng Hoài Lâm sẽ làm nên một cơn bão tố cho làng nhạc Việt. Nhưng không ngờ Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố 'tạm nghỉ chơi' lui về phía sau hậu trường, lập gia đình và mất tích một thời gian khá dài. 

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống. Ảnh: Internet
Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã đường ai nấy đi sau thời gian dài chung sống. Ảnh: Internet

Chính điều này khiến Hoài Linh vô cùng thất vọng và quyết từ mặt người con nuôi nay. Anh cũng khiến một lượng fan không khỏi thất vọng với con đường xuống dốc trong sự nghiệp của mình. 

Sau thời gian im ắng, Hoài Lâm và Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố đã đường ai nấy đi sau mối tình gần 1 thập kỷ, để lại không ít tiếc nuối cho những người hâm mộ. 

Hậu ly hôn, Hoài Lâm đã khởi động lại con đường âm nhạc của mình với loạt ca khúc mới. Nhưng dường như sức hút của anh đã giảm đi khá nhiều. Hoài Lâm cũng không còn chú trọng về hình ảnh như trước. Chính điều này khiến nam giọng ca Hoa nở không màu gặp khó trong con đường chinh phục lại niềm tin cũng như tình yêu và đam mê của các khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm