Tin mới

Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm bất ngờ thừa nhận là nam, còn vạch áo chứng minh

Thứ tư, 24/02/2021, 10:14 (GMT+7)

Màn hóa trang quá hoàn hảo của anh chàng đã đánh lừa rất nhiều người. Vì vậy khi nói ra sự thật, anh đã khiến dư luận xôn xao, không dám tin vào mắt mình.

Cộng đồng mạng Tik Tok không còn xa lạ với cô nàng Hot girl nói được cả giọng nam và nữ. Trong suốt quá trình trò chuyện, người này thay đổi giọng nói rất linh hoạt, khi thì trầm bổng như một cô gái, khi lại ồm ồm giống như con trai. 

Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm
Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm

Đặc biệt, gương mặt của cô nàng lại vô cùng xinh đẹp, sở hữu làn da trắng bóc cùng đôi mắt to tròn quyến rũ. Sau rất nhiều thắc mắc của dư luận, cuối cùng trong một clip mới đây, cô đã thừa nhận bản thân là con trai.

Mặc dù tuyên bố giới tính thật nhưng rất nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa và kịch liệt phủ nhận. Cuối cùng, để mọi người tin, cô nàng đã quyết định vạch áo để khẳng định giới tính thật.

Tuy nhiên cô nàng mọi người thường thấy thực sự là con trai
Tuy nhiên cô nàng mọi người thường thấy thực sự là con trai

Tới lúc này, mọi người mới thực sự lú khi biết đây là một chàng trai giả gái. Chứng kiến vòng 1 lép kẹp, ai nấy sốc toàn tập bởi không thể ngờ chỉ nhờ make up, người này đã biến mình trở nên xinh đẹp, nữ tính như vậy.

Được biết, chàng trai này tên thật là Jimmy, hiện tại sống ở Hà Nội. Cậu bạn khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn cùng khả năng hóa trang giả gái và giả cả giọng nói. 

Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm bất ngờ thừa nhận là nam, còn vạch áo chứng minh - Ảnh 1
Nhan sắc quá xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn
Nhan sắc quá xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn

Chia sẻ lý do đóng giả con gái, Jimmy cho biết bản thân hay hóa trang thành con gái để cosplay. Ban đầu chỉ đội thử tóc giả lên thôi nhưng không ngờ quá hợp nên đã bắt đầu tập tành giả gái. Tất cả các công đoạn make up đều do anh chàng tự mày mò.

Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm bất ngờ thừa nhận là nam, còn vạch áo chứng minh - Ảnh 2
Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm bất ngờ thừa nhận là nam, còn vạch áo chứng minh - Ảnh 3

"Mình có một ít đồ makeup, còn lại là mượn các bạn nữ. Mọi kinh nghiệm về chuyện này đều do mình tự học trên các beauty group và video ở mạng xã hội", Jimmy chia sẻ.

Anh chàng hí hửng khoe Facebook
Anh chàng hí hửng khoe Facebook
Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm bất ngờ thừa nhận là nam, còn vạch áo chứng minh - Ảnh 4
Hotgirl Tik Tok khiến bao chàng mê đắm bất ngờ thừa nhận là nam, còn vạch áo chứng minh - Ảnh 5

Mặc dù việc công khai giới tính thật khiến Jimmy mất đi một lượng người theo dõi vì cho rằng lừa dối người xem nhưng không thể phủ nhận độ hút của các video Jimmy làm, vẫn giúp cậu bạn có hơn 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news