Tin mới

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà còn khiến dân tình đỏ mắt ghen tị vì lấy được cực phẩm

Thứ tư, 24/02/2021, 12:13 (GMT+7)

Được làm dâu chốn hào môn là ước mơ của biết bao cô gái, nhưng vừa đặt chân vào chốn giàu sang lại lấy được ông chồng quốc dân như Hà Tăng thì có lẽ cũng phải 'tu nghìn kiếp' mới được. 

Từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt những năm đầu thập niên 2000, Tăng Thanh Hà từng được xem là làn gió mới thổi vào nền điện ảnh Việt Nam, được đạo diễn Quang Dũng xem như 'gà cưng'.

Hình ảnh ông xã Tăng Thanh Hà giản dị ngồi xem phim tại nhà. Ảnh: Instagram
Hình ảnh ông xã Tăng Thanh Hà giản dị ngồi xem phim tại nhà. Ảnh: Instagram

Tưởng rằng đang ở sự nghiệp đỉnh cao, Tăng Thanh Hà sẽ nhanh chóng tận dụng đà để thăng tiến nhưng ít ai ngờ cô bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật, lui về hậu trường để làm dâu chốn hào môn. 

Những thông tin về vị hôn phu gia thế của ngọc nữ Hà Tăng nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý và liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

   >>Có thể bạn qua tâm: Cái giá của chia tay Sơn Tùng: Thiều Bảo Trâm ngày càng 'lên hương', quyết rũ bỏ những điều đau buồn trong quá khứ!

Không chỉ là một vị doanh nhân lịch lãm, thành đạt, ông xã Tăng Thanh Hà còn sinh ra trong một gia đình với gia thế khủng. 

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, Louis Nguyễn đều nhận được sự quan tâm và chú ý. Nhưng ít ai biết rằng khi trở về gia đình, Louis Nguyễn lại trở thành một ông chồng quốc dân 'có 1 không 2'. 

Những hình ảnh đời thường được Tăng Thanh Hà chia sẻ. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh đời thường được Tăng Thanh Hà chia sẻ. Ảnh: Instagram

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình mới đây, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe hình ảnh đời thường của gia đình. Cuộc sống như mơ của Tăng Thanh Hà nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi cô biến sân vườn thành rạp chiếu phim tại gia để phục vụ các nhóc tì của mình.

Cuộc sống phía sau chốn hào môn của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Instagram
Cuộc sống phía sau chốn hào môn của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Instagram

Những điều đáng chú ý và khiến dân tình sôi sục hơn cả chính là việc ông xã đại gia nức tiếng Louis Nguyễn không khỏi hào hứng nhập cuộc cùng các con với diện mạo vô cùng giản dị thu hút sự chú ý. 

Louis Nguyễn đúng chuẩn là một ông chồng quốc dân sau khi sáng ra đường làm doanh nhân, tối về làm chuẩn ông chồng quốc dân đáng ngưỡng mộ. 

Trong căn biệt thự triệu đô của Tăng Thanh Hà, mỗi hình ảnh mà ngọc nữ đăng tải đều nhanh chóng nhận được sự chú ý và tò mò của những người hâm mộ. 

Mặc dù không còn hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng những người hâm mộ vẫn luôn dõi theo những hoạt động của cô trên trang cá nhân của mình. 

Không chỉ xinh đẹp, thần thái và khéo léo, cuộc sống chốn hào môn của Tăng Thanh Hà với ông xã quốc dân khiến nhiều người chỉ biết thầm ghen tị và ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news