Tin mới

Mai Phương Thúy liên tục có tâm trạng bất ổn khi 'người tình' im hơi lặng tiếng

Thứ tư, 24/02/2021, 10:22 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Mai Phương Thúy để lộ tâm trạng bất ổn trong khi "người tình" Noo Phước Thịnh lại im hơi lặng tiếng.

Thời gian gần đây, fan của Mai Phương Thúy tỏ ra lo lắng khi nàng hậu xinh đẹp liên tục đăng đàn thể hiện tâm trạng bất ổn về tình yêu. Cụ thể, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, thất vọng hay không còn niềm tin về tình yêu như:

"Có lẽ không nên yêu nhiều thế; Em đã từng chỉ muốn anh thề hẹn; Tình này cho không biếu không; Học lại từ đầu; Đúng là không nên chắc lép với cuộc đời; Tôi rất buồn, thế gian ơi hãy lấy hết nỗi buồn của tôi đi. Tôi cho không biếu không đó..."

Mai Phương Thúy liên tục có tâm trạng bất ổn khi 'người tình' im hơi lặng tiếng - Ảnh 1
Mai Phương Thúy liên tục có tâm trạng bất ổn. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy liên tục có tâm trạng bất ổn. Ảnh FBNV

Liên tục có những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu về sự thất vọng, Mai Phương Thúy khiến công chúng không khỏi tò mò, phải chăng nàng hậu đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. 

Đặc biệt, dù Mai Phương Thúy liên tục than thở nhưng 'tình tin đồn' Noo Phước Thịnh lại im hơi lặng tiếng đến bất ngờ. Xưa nay mỗi bài đăng nào của nàng hậu gốc Hà Nội, Noo Phước Thịnh đều xuất hiện "thả thính" thì gần đây công chúng không còn thấy cặp đôi tương tác với nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến fan lo lắng về mối quan hệ của cặp đôi.

Mai Phương Thúy liên tục có tâm trạng bất ổn khi 'người tình' im hơi lặng tiếng - Ảnh 2
Phải chăng chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy đang có vấn đề. Ảnh internet
Phải chăng chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy đang có vấn đề. Ảnh internet

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dính tin đồn hẹn hò từ nhiều năm qua. Cặp đôi mỗi lần xuất hiện bên nhau là lại tíu tít, tay trong tay không rời.. 

Dịp cuối năm 2020, Noo Phước Thịnh còn dẫn Mai Phương Thúy đến gặp mẹ ruột trong một sự kiện. Về phía mẹ của Noo Phước Thịnh, bà cũng tỏ ra vô cùng lịch sự và vui vẻ khi gặp Mai Phương Thúy. Cả hai cười tươi rói trong suốt quá trình trò chuyện.

Mai Phương Thúy gặp mặt mẹ Noo Phước Thịnh. Ảnh internet
Mai Phương Thúy gặp mặt mẹ Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Dù liên tục khiến fan phát sốt vì quá tình tứ, nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại phủ nhận chuyện hẹn hò và cho rằng cả hai chỉ là bạn thân thiết của nhau khiến fan hụt hẫng. Mặc dù vậy, công chúng vẫn không ngừng se duyên cho nàng hậu xinh đẹp và chàng ca sĩ tài năng điển trai Noo Phước Thịnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news