Tin mới

Phát ngôn gây xôn xao của Huỳnh Hiểu Minh về Angela Baby bị lật lại giữa ồn ào

Thứ tư, 24/02/2021, 14:02 (GMT+7)

Phát ngôn gây chấn động của Huỳnh Hiểu Minh về bà xã Angela Baby bị lật lại giữa ồn ào ly hôn.

Mới đây, trang 163 lật lại phát ngôn gây chấn động của Huỳnh Hiểu Minh về Angela Babay. Theo đó, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên đã nói về bà xã như sau: "Cô ấy không xứng với tôi, nhưng tôi yêu cô ấy".

Phát ngôn của Huỳnh Hiểu Minh được cư dân mạng rần rần chia sẻ lại. Nhiều người cảm thấy chạnh lòng thay cho Angela Baby trước suy nghĩ của Huỳnh Hiểu Minh. 

Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn bất ngờ khi được hỏi về bà xã Anglea Baby. Ảnh QQ
Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn bất ngờ khi được hỏi về bà xã Anglea Baby. Ảnh QQ

Trên thực tế, Angela Baby trước khi yêu Huỳnh Hiểu Minh chỉ là một người mẫu không có danh tiếng trong giới. Tuy nhiên, sau khi yêu nam diễn viên tài năng này, cô trở thành cái tên được chú ý trong làng Hoa Ngữ. Và cũng từ đó, nữ diễn viên một bước lên tiên, trở thành tiểu Hoa đán hàng đầu Cbiz. 

Cách đây không lâu, Angela Baby bị vướng tin đồn Ngoại tình với Đặng Luân khiến nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Tiếp theo đó, truyền thông Hong Kong đã rầm rộ đăng tải thông tin Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng tái hôn với Cổ Thiên Lạc

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong đám cưới. Ảnh Sina
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong đám cưới. Ảnh Sina

Có thể thấy, những chuyện xung quanh Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn là mối quan tâm của Cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn.

Con trai huỳnh Hiểu Minh ngày nào giờ đã lớn và tự lập. Ảnh Sina
Con trai huỳnh Hiểu Minh ngày nào giờ đã lớn và tự lập. Ảnh Sina

Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử. Trước đó, Tết Dương lịch họ không ở bên nhau, khi Huỳnh Hiểu Minh giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020 thì bà xã Angelababy cũng không có động thái chúc mừng. Cách đây không lâu, Angelababy đã đổi phần mô tả trang cá nhân từ "vợ của Huỳnh Hiểu Minh" thành "thanh niên văn nghệ thích cười". Cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news