Tin mới

Rộ tin Dương Mịch mang thai với Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân thực chất chỉ là 'bình phong' che mờ sự việc

Thứ tư, 24/02/2021, 14:32 (GMT+7)

Đây không phải là lần đầu Dương Mịch vướng nghi vấn với người đồng nghiệp Lý Dịch Phong.

Mới đây, trang QQ đưa tin về nghi vấn đang xôn xao khắp mạng xã hội xứ Trung. Theo đó, Dương Mịch đã từng mang thai con của Lý Dịch Phong nhưng cái thai đã bị sẩy. Còn thực chất, mối quan hệ với Ngụy Đại Huân chỉ là 'bình phong', che mờ đi sự thật đằng sau.

Rộ tin Lý Dịch Phong và Dương Mịch kết hôn
Rộ tin Lý Dịch Phong và Dương Mịch kết hôn

Nói rõ hơn về nghi vấn này trang QQ cho biết thêm, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã phát sinh tình cảm từ sau khi tham gia dự án chung Phanh Nhiên Tinh Động. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chưa chia tay. Mãi cho đến khi ồn ào 'đọc kịch bản đêm' của Lưu Khải Uy và Vương Âu gây xôn xao khắp MXH, Dương Mịch mới tự tin bước vào mối quan hệ này và đi đến kết hôn với người đồng nghiệp họ Lý.

Còn với Ngụy Đại Huân, thực chất cả hai không phải tình cảm yêu đương hẹn hò như đồn đoán thờigian vừa qua. Mối quan hệ này rộ lên chỉ nhằm che giấu sự thật về chuyện Dương Mịch và Lý Dịch Phong qua lại.

Rộ tin Dương Mịch mang thai với Lý Dịch Phong, Ngụy Đại Huân thực chất chỉ là 'bình phong' che mờ sự việc - Ảnh 1

Trước tin đồn này, Dương Mịch cũng có động thái tương tác với khán gải và người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thông qua thái độ của vợ cũ Lưu Khải Uy có vẻ cô không quan tâm về những lời đồn này. Do vậy, người hâm mộ và khán giả yêu quý Dương Mịch cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt, thiếu căn cứ được tung ra nhằm 'hạ bệ' tên tuổi của nữ diễn viên.

Trong quá khứ, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã từng có những tin đồn tương tự
Trong quá khứ, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã từng có những tin đồn tương tự

Trong quá khứ, Dương Mịch và Lý Dịch Phong cũng từng vướng tin đồn về mối quan hệ mập mờ. Mãi đến năm 2019, cả hai ngôi sao mới vào cuộc quyết liệt với các tin đồn này khi nhờ pháp luật can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news