Tin mới

'Thám tử mạng' chỉ ra bằng chứng nghi Quang Hải có người mới sau khi chia tay Huỳnh Anh

Thứ tư, 24/02/2021, 14:45 (GMT+7)

Các '"thám tử mạng" đã chỉ ra những bằng chứng cho rằng cầu thủ Quang Hải đã tìm được người yêu mới sau khi chia tay Huỳnh Anh.

Cách đây không lâu, cầu thủ CLB Hà Nội Quang Hải có chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về "ngày lành tháng tốt". Không chỉ vậy, Quang Hải còn kèm icon dành riêng cho các cặp đôi. Ngoài ra tiền vệ của CLB Hà Nội còn gắn hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót.

Dòng trạng thái gây xôn xao của Quang Hải. Ảnh FBNV
Dòng trạng thái gây xôn xao của Quang Hải. Ảnh FBNV

Ngay lập tức các "thám tử mạng" vào cuộc điều tra và cho rằng Quang Hải có thể đang yêu sau thời gian chia tay Huỳnh Anh. Cụ thể, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng như sau, #NCQTHH là tên viết tắt của Quang Hải và nửa kia được xếp xen kẽ. Nếu đúng như vậy, người mới của cầu thủ có tên viết tắt là CTH.

Phần bình luận khiến cư dân mạng hoài nghi Quang Hải đã có người mới. Ảnh FBNV
Phần bình luận khiến cư dân mạng hoài nghi Quang Hải đã có người mới. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, ngay bên dưới bài đăng của Quang Hải, người bạn thân Hà Đức Chinh cũng tò mò bình luận: "Có gì không nhỉ". Lập tức Quang Hải khẳng định "Có chớ".

Điều này càng khiến cư dân mạng hoài nghi Quang Hải đã thật sự có bạn gái mới. Trước thông tin này, cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội cũng như mọi lần chọn cách im lặng. 

Quang Hải, chàng cầu thủ tài năng của làng bóng đá Việt. Nam cầu thủ là "Quả bóng vàng Việt Nam" năm 2018 và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019. 

Quang Hải thời còn hẹn hò với Nhật Lê. Ảnh internet
Quang Hải thời còn hẹn hò với Nhật Lê. Ảnh internet

Tài năng nhưng đời tư của Quang Hải cũng không kém phần tai tiếng và ồn ào đặc biệt là chuyện tình cảm. Đã có không ít bóng hồng đi ngang qua cuộc đời của Quang Hải và từng đấy mối tình là từng đấy những drama ồn ào. 

Người con gái Quang Hải công khai yêu đương đầu tiên là Nhật Lê. Kề từ khi yêu nam cầu thủ, Nhật Lê hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều có người ủng hộ và cũng không ít người phản đối. Sau thời gian hẹn hò, tháng 4/2020, cặp đôi đường ai nấy đi.

Chia tay Nhật Lê chẳng bao lâu, Quang Hải lại công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. Câu chuyện tình của Huỳnh Anh và Quang Hải đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi cứ dăm bữa nửa tháng lại giận hờn bỏ theo dõi, xóa ảnh nhau trên mạng xã hội rồi sau đó lại như "chưa hề có cuộc cãi vã" nào cả.

Quang Hải và mối tình ồn ào với Huỳnh Anh. Ảnh internet
Quang Hải và mối tình ồn ào với Huỳnh Anh. Ảnh internet

Thậm chí, Huỳnh Anh còn rất được lòng gia đình nhà Quang Hải khi thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng gia đình nam cầu thủ. Trong lúc yêu Huỳnh Anh, Quang Hải lại dính phốt lộ những đoạn chat riêng tư về chuyện yêu đương với các Hot girl. Những tưởng, sự cố này sẽ khiến Huỳnh Anh chia tay nam cầu thủ nhưng cô nàng vẫn khẳng định sẽ không bỏ rơi Quang Hải lúc khó khăn.

Trải qua nhiều sóng gió, công chúng đặt niềm tin vào chuyện tình của Quang Hải và Huỳnh Anh bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu khi cả hai chính thức chia tay nhau.

Ngay sau khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh dính nghi vấn là người thứ ba chen ngang vào tình yêu của người khác. Tuy nhiên, cô nàng dường như không quan tâm đến những tin đồn bủa vây và vẫn tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhắng nhít.

Về phía Quang Hải, chia tay Huỳnh Anh, nam cầu thủ cũng dính không ít tin đồn hẹn hò với các chân dài, hot girl khác. Tuy nhiên, đến nay, Quang Hải chưa từng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news