Tin mới

VinFast Fadil thêm màu xanh rêu và xanh ngọc: Cá tính hơn mà giá vẫn không thay đổi

Thứ tư, 24/02/2021, 09:08 (GMT+7)

VinFast vừa bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc của VinFast Fadil 2 sắc màu mới mang tên Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep Ocean (xanh lá). Hai diện mạo mới này sẽ được áp dụng trên toàn bộ các phiên bản của xe Fadil với mức giá không đổi.

Hãng xe Việt chia sẻ, Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast, trong khi đó, màu sơn Deep Ocean lại được lấy từ bảng màu của dòng xe đầu bảng President. Hai tùy chọn màu sơn mới phù hợp với quan niệm Phong thủy, ngũ hành và giúp người dùng thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân.

Theo quan niệm về phong thủy, ngũ hành, màu sơn Aurora Blue phù hợp với những người mệnh Mộc còn Deep Ocean sẽ rất hợp với người mệnh Hỏa.

VinFast Fadil thêm màu xanh rêu và xanh ngọc: Cá tính hơn mà giá vẫn không thay đổi - Ảnh 1

Như vậy, Vinfast Fadil hiện có tới 8 tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm: Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Red (Đỏ), Orange (Cam), Silver (Bạc), White (Trắng), cùng 2 màu sơn mới vừa ra mắt là Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá). 

Trong năm 2020, với tổng doanh số hơn 18.000 xe thì VinFast Fadil là mẫu xe hạng A đắt khách nhất, vượt qua các đối thủ như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning, Honda Brio...

Lý do khiến VinFast Fadil được người dùng Việt ưa chuộng nhất là nhờ sở hữu thiết kế năng động, cá tính cùng nhiều tiện ích nổi bật và khả năng vận hành đa dạng. Không những thế, chế độ khuyến mãi cũng như hậu mãi của VinFast vẫn luôn khiến người tiêu dùng hài lòng. 

VinFast Fadil thêm màu xanh rêu và xanh ngọc: Cá tính hơn mà giá vẫn không thay đổi - Ảnh 2

Mẫu xe này liên tục được hãng áp dụng những Chính sách bán hàng độc đáo như: hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, miễn lãi vay 2 năm đầu tiên khi khách hàng mua xe trả góp, hoặc chiết khấu vào giá xe nếu khách hàng thanh toán hoàn toàn 100% giá trị xe. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác như “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang”, dùng voucher giảm giá để mua xe…

Đáng chú ý, đối với những xe Fadil ký hợp đồng trong năm 2020 nhưng nhận xe đầu năm 2021, VinFast vẫn gia hạn chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, thời điểm mà chính thức kết thúc những ưu đãi của Chính phủ.

VinFast Fadil thêm màu xanh rêu và xanh ngọc: Cá tính hơn mà giá vẫn không thay đổi - Ảnh 3

Trong năm 2020, Fadil cũng là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast và nhiều tháng lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng tại Việt Nam. Mẫu xe Việt này sở hữu nhiều tính năng cùng trang bị vượt trội như: động cơ 1.4L, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, màn hình giải trí 7 inch, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto cùng với hệ thống âm thanh 6 loa.

Trang bị an toàn của xe gồm có ABS, EBD, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí. Đây là những trang bị giúp VinFast Fadil đạt chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, mức cao nhất dành cho xe hạng A. Mẫu xe cũng nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, nhờ cảm giác lái tốt, đầm chắc ở tốc độ cao cùng với nội thất cao cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast Fadil Vinfast