Tin mới

Chiêm ngưỡng chiếc xe máy cũ được tôn thờ như một vị thần vạn năng ở Ấn Độ

Thứ năm, 24/12/2020, 10:54 (GMT+7)

Người dân tại Ấn độ đã lập đền thờ và bảo quản chiếc xe máy Royal Enfield 350cc cũ như một vị thần.

Năm cách thành phố Jodhpur khoảng 50 km dọc theo Quốc lộ 65 xuất hiện một ngôi đền khiến nhiều người kinh ngạc khi tôn thờ vị thần là chiếc xe máy Royal Enfield 350cc cũ cùng chủ nhân đã qua đời của nó.

Câu chuyện ly kỳ của 'chiếc xe thần' này bắt nguồn từ một vụ tai nạn cách đây 3 thập kỷ trước.

Năm 1988, con trai củ một vị già làng thuộc huyện Chotila, Pali có tên Om Singh Rathore (23 tuổi) khi đang lái xe máy về nhà thì bất ngờ bị mất lái và lao vào cây, đột ngột qua đời.

>>Xem thêm: Vén màn vụ mất tích bí ẩn gần 40 năm của chuyến bay 'xuyên thời gian' với 57 hành khách

Thi thể của người này được phát hiện vào ngày hôm sau và chiếc xe bị hỏng được đưa đến đồn cảnh sát.

Hình ảnh chiếc xe máy được tôn thờ tại ngôi đền ở Ấn Độ. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là theo những gì được người dân kể lại, chiếc xe máy này khi được đưa về đồn cảnh sát đã bất ngờ mất tích và người ta đã tìm thấy nó tại chính nơi xảy ra vụ tai nạn.

Cảnh sát tiếp tục mang chiếc xe về đồn và đến ngày hôm sau nó lại xuất hiện tại nơi xảy ra tai nạn một cách khó hiểu.

Cảnh sát lúc này cảm thấy vô cùng lo9 sợ và cho rằng có một thế lực thần bí đã can thiệp nên đã trả chiếc xe này cho gia đình Om Singh.

Gia đình này sau đó đã bán chiếc xe này cho một người đàn ông ở Gujarat cách đó 400km và chiếc xe này tiếp tục xuất hiện ở nơi xảy ra tai nạn cũ.

Lúc này chủ sở hữu không dám mang chiếc xe này về nữa và những câu chuyện ly kỳ quanh chiếc xe khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi.


Chiếc xe được bảo quản tại đây và được nhiều du khách tìm đến. Ảnh: Internet

Người dân đã quyết định xây một ngôi đền nhỏ tại nơi đã xảy ra vụ tai nạn với một điện thờ Om Singh Rathore và một tủ kính bảo vệ cho chiếc xe máy cũ.

Nhiều du khách từ khắp nơi đã đến để thờ cúng tại đây và cầu xin nhiều ân huệ khác nhau nhưng đa phần đều là cầu mong một chuyến đi an toàn.

Các lễ vật phổ biến tại ngôi đền đặc biệt này là rượu.

Không ít người tin rằng sau khi ngôi đền được dựng lên, tình trạng Tai nạn giao thông trên đường cao tốc cũng đã giảm đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news