Tin mới

Top 5 địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Hà Nội

Thứ năm, 24/12/2020, 09:46 (GMT+7)

Thời tiết đêm Giáng sinh tại Hà Nội được dự báo sẽ rất thuận lợi cho các cặp đôi hoặc những người "ế" tận hưởng không khí ngoài trời. Do đó, đừng ở lì trong nhà mà hãy đến 5 địa điểm này để hòa chung không khí lễ hội nhé!

Nhà Thờ lớn

Luôn là địa điểm được giới trẻ nghĩ đến đầu tiên trong đêm Giáng sinh. Mùa Noel năm nay, Nhà thờ lớn đã trang hoàng từ đầu tháng 12 và thu hút rất đông các bạn trẻ đến check in, chụp hình.

Là một trong những địa điểm được trang hoàng đẹp nhất trong mùa Giáng sinh này, do đó Nhà thờ lớn luôn đông nghịt người. Dự báo trong đêm Noel, lượng người đổ về đây sẽ rất đông. Do đó để có được vị trí chụp ảnh đẹp nhất, đỡ đông nhất, có lẽ bạn nên đến từ sớm. Hãy nhớ hỏi kĩ giá cả các khu vực cho gửi xe lân cận để không bị "chặt chém" nhé.

Nếu ngại đông nhưng vẫn muốn đến nhà thờ để tận hưởng không khí thì Nhà thờ Hàm Long cách đó khoảng 3 km cũng là một lựa chọn rất đáng để thử đó.

Royal City

Với ưu thế là một địa điểm không gian rất rộng, những năm gần đây, Royal City nổi lên như một trong những địa điểm thu hút giới trẻ vào đêm Noel. Ưu thế lớn nhất của Royal City so với những địa điểm khác là không gian rộng rãi và không phải lo chuyện "xong rồi đi đâu".

Là một tổ hợp vui chơi giải trí, bạn có thể vào Royal thưởng thức các món ăn, các trò chơi trong đó, trước khi lên khu vực quảng trường chụp ảnh check in với cây thông khổng lồ đã được chuẩn bị từ lâu. Không gian tại đây rất lung linh và được dự báo sẽ thu hút rất nhiều bạn trẻ vào đêm Giáng sinh. Một lưu ý nhỏ là nhớ hỏi giá gửi xe nếu bạn có ý định gửi xe ở ngoài trước khi vào đây nhé.

Hàng Mã

Hàng Mã luôn là con phố được giới trẻ tìm về nhiều nhất trong giai đoạn cuối năm này. Những cửa hàng bày biện đồ trang trí Noel khiến cả một góc phố sáng bừng mà không cần trang trí cầu kì.

Tuy nhiên Hàng Mã được dự báo sẽ có rất đông bạn trẻ đến chụp hình, mua sắm trong tối ngày 24/12. Khi chụp hình tại con phố này, hãy nhớ để ý đến những tấm biển "chụp hình thu phí" mà chủ hộ kinh doanh treo ra nhé.

Hồ Gươm

Năm nay đêm Giáng sinh không rơi vào cuối tuần nên không gian phố đi bộ trên Hồ Gươm vẫn chưa hoạt động. Đây có thể là một ưu thế lớn cho "hội thích vi vu". Làm vòng hồ để xem dân tình đổ xô ra đường thế nào, các cặp đôi tay trong tay ra sao cũng là một trải nghiệm rất thú vị.

Hoặc bạn có thể gửi xe, đi bộ ăn kem Tràng Tiền, thoải mái tản bộ bên bờ Hồ để ngắm nhìn mùa lễ hội đang về trên từng con phố. Cá với bạn đó sẽ là cảm giác thư thái, nhẹ nhõm đến lạ nhé!

Hồ Tây

Trong số 4 địa điểm kể trên, Hồ Tây là địa điểm có không gian rộng hơn cả. Bạn sẽ không phải lo chuyện tắc đường hay "chen bẹp ruột" khi định ghé thăm nơi này. Hãy thử đi dạo nguyên một vòng hồ Tây và bạn sẽ thấy rất nhiều bất ngờ thú vị đấy!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news