Tin mới

Đôi nam nữ thản nhiên 'chống đẩy' ngoài công viên giữa thời tiết giá rét khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ năm, 24/12/2020, 09:02 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp sinh viên đang diễn cùng nhau 'chống đẩy' ở bờ hồ khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Trong đoạn clip, ai nấy đều bất ngờ khi cặp đôi có nhiều hành động 'sưởi ấm' cho nhau như: ôm hôn, cùng nhau 'chống đẩy' giữa chốn thanh thiên bạch nhật.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận về vô số những bình luận chí trích gay gắt. Tất cả đều thể hiện sự bức xúc khi các bạn trẻ đang sống trong một môi trường văn minh lại có thể hành xử kém duyên như vậy.

Cảnh tượng bình yên, trong trẻo ở chốn công viên bỗng bị cặp đôi này làm vấy bẩn.

Nhiều ý kiến cho rằng, không ai cấm việc yêu đương khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, tuy nhiên, mọi thứ phải phù hợp với hoàn cảnh và địa điểm.

Một số ý kiến cho rằng, cơ quan chức năng có thể xử lý các cặp đôi về tội gây rối trật tự công cộng. Mức phạt từ 100.000 – 300.000 đồng theo Khoản 1, Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Công viên không chỉ là địa điểm để người cao tuổi tập thể dục mà còn là nơi nhiều gia đình đưa con nhỏ dạo chơi. Nếu những hình ảnh phản cảm này chẳng may đập vào mắt các bé thì rất có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news