Tin mới

Dự báo lạc quan về năm 2021 của giới chiêm tinh

Thứ năm, 24/12/2020, 17:28 (GMT+7)

Năm 2020 thực sự là một năm tồi tệ với nhân loại. Vậy năm 2021 sắp tới có tươi sáng hơn không? Hãy cùng lắng nghe ý kiến của một nhà chiêm tinh học về vấn đề này.

Mới đây, nhà chiêm tinh người Canada Corina Crysler đã có cuộc trò chuyện với báo giới để nói về tình hình năm 2021. Một tin tức tốt là nếu bạn hy vọng năm sau ổn định hơn thì hãy tin vào điều đó. "Năm 2021 sẽ rất khác biệt với 2020, theo nhiều cách", nhà chiêm tinh Crysler nói.

Một số sự kiện chiêm tinh hiếm gặp sẽ xảy ra vào cuối năm nay, chẳng hạn như Sao Mộc và Sao Thổ Đại trùng tụ sau nhiều thế kỷ, sẽ mở ra nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bạn phải tự mình nỗ lực để gặt hái được kết quả.

"Chúng ta đã sử dụng chế độ lái tự động quá lâu và năm 2020 đã phá hủy tất cả những thứ đó. Nó đưa chúng ta trở lại những điều cơ bản theo nhiều cách. Và bạn bắt đầu hiểu điều gì quan trọng với mình. Có rất nhiều mối quan hệ tan vỡ trong năm nay. Có rất nhiều người thay đổi nghề nghiệp, chuyển ra nước ngoài, kết nối và kết nối lại với người khác. Chúng ta đang đánh giá lại cách sống của mình".

Chrysler sử dụng sự suy diễn này để giải thích khác biệt giữa năm 2021 và 2020: "Chúng ta có ngôi nhà này, nhưng nó đã sụp một phần và năm 2020 đánh sập nó hoàn toàn. Giờ đây, chúng ta xây lại một ngôi nhà mới trên nền móng vững chắc hơn, nó sẽ tồn tại lâu hơn". Nếu bạn không có sự chuẩn bị cho năm 2020, khi quyết định xây dựng ngôi nhà mới, bạn sẽ bị choáng ngợp. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về năm nay.

Theo dự đoán, năm 2021 sẽ ổn định, tươi sáng hơn năm 2020, nhưng điều đó phụ thuộc rất nhiều vào mỗi cá nhân. Ảnh minh họa: Internet

Crysler nói rằng sẽ có 2 điều sắp xảy ra. Những người không bị ảnh hưởng trong năm 2020, không cảm nhận được điều gì khiến mạnh hạnh phúc, không hạnh phúc thì sẽ cảm nhận được điều đó vào năm sau. Nguyên nhân là vì chúng ta đang bước vào kỷ nguyên của Bảo Bình.

Hiện tại thì giới chiêm tinh vẫn đang tranh cãi xem khi nào kỷ nguyên Bảo Bình bắt đầu, nhưng nhiều ngươi tin rằng nó sẽ là vào ngày 21/12/2021, khi Đại trùng tụ giữa sao Mộc và sao Thổ diễn ra. Những người khác thì cho rằng nó đã bắt đầu từ nhiều năm trước. Vào tháng 2/2021, rất nhiều hành tinh sắp xếp theo cung Bảo Bình, mang lại cho chúng ta nhiều năng lượng Bảo Bình.

Để điều hướng năng lượng này, điều quan trọng là mọi người phải kiên nhẫn và nhân từ với nhau. "Chúng ta phải tập hợp lại, nếu không sẽ chẳng có gì thay đổi", nhà chiêm tinh Crysler nói. Sống trong cùng một hành tinh, bản thân mỗi con người cần tự làm tốt việc của mình để chung sức xây dựng lại ngôi nhà trái đất tốt hơn.

(Theo Fashionmagazine)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news