Tin mới

Được HLV Park Hang Seo tặng thanh socola, anh công an ăn dấm dúi khiến dân tình thi nhau xin info

Thứ năm, 24/12/2020, 14:35 (GMT+7)

Ngay sau khi đoạn clip về một chàng cán bộ an ninh được HLV Park Hang Seo tặng thanh socola được chia sẻ rầm rộ trên MXH, dân tình đã liên tục xin info chàng trai này.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, ĐT Việt Nam phải đợi đến cuối tháng 12 mới có được trận đấu chính thức đầu tiên trong năm 2020. Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội chỉ là những người đàn em từ U22 Việt Nam do các lệnh hạn chế đi lại vì bệnh dịch khiến các đội tuyển nước ngoài không thể sang giao hữu tại Việt Nam.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo không dẫn dắt đội tuyển nào. Ông cùng hàng loạt ngôi sao của ĐT Việt Nam ngồi trên khán đài để theo dõi. Chính biểu cảm và những hành động đáng yêu của chiến lược gia người Hàn Quốc đã lọt vào ống kính của rất nhiều phóng viên hay CĐV.

Mới đây, dân mạng đang liên tục chia sẻ đoạn clip một cán bộ an ninh ngồi cạnh HLV Park Hang Seo và được thầy Park chia sẻ một thanh kẹo socola. Biểu cảm của chiến sĩ này lập tức khiến dân mạng "tan chảy" và liên tục đi xin info.

Sau khi được chia sẻ thanh socola, chiến sĩ này đã rất ngần ngại nhưng sau cùng cũng tháo khẩu trang để thưởng thức món quà từ thầy Park. Khoảnh khắc cán bộ an ninh nở nụ cười ngượng ngịu khiến đã lập tức trở thành chủ đề nóng trên các hội nhóm.

Dạo qua các group hay các trang mạng lớn, không khó để bắt gặp "hội anh chị em" đi xin info của cán bộ an ninh này.

Và cũng không phải chờ đợi lâu, các "thám tử mạng" đã rất nhanh chóng tìm ra Facebook cá nhân của cán bộ an ninh trên. Thậm chí một số dân mạng còn nhanh tay vào bình luận "thả thính" và xin kết bạn với mong muốn có người đi chơi Noel cho đỡ hiu quạnh.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra lúc 18h00 trên sân Cẩm Phả vào tối ngày 23/12, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 3-2 trước những người đàn em. 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi do công của Văn Quyết, Xuân Trường và Hà Đức Chinh. Vào ngày 27/12 tới đây, hai đội sẽ có trận tái đấu trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news