Tin mới

Duy trì thói quen tắm sau 10h đêm, cô gái trẻ gặp cái kết tởn đến tận già

Thứ năm, 24/12/2020, 11:44 (GMT+7)

Sự cố xảy ra khiến cô gái phải lập tức bỏ ngay thói quen tắm đêm tưởng như rất bình thường và vô hại này.

Tắm đêm là một trong những thói quen đã được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ cảnh báo nhưng nhiều người vẫn chủ quan mà bỏ qua. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện xảy ra với chính bản thân mình liên quan đến vấn đề này gây xôn xao.

Thanh Vân khuyên mọi người không nên tắm đêm (ảnh Facebook)

Theo đó, cô gái có tên Thanh Vân, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Do công việc hay phải về muộn nên cô gái này thường xuyên duy trì thói quen tắm sau 10h00 đêm, thậm chí cả khi về sớm cô cũng giờ này mới đi tắm.

Đến hôm 23/12, Vân cảm thấy lưỡng lự không biết nên đi tắm hay không vì cũng khá muộn, cuối cùng cô vẫn quyết đi vào tắm và gội đầu. Tuy nhiên, ngay khi bước ra khỏi phòng tắm, Vân cảm thấy choáng váng và không thể đứng vững. Cô ngồi thụp xuống ghế chưa được 1 phút thì phát hiện bị chảy máu cam.

Cô gái tiết lộ, bản thân ý thức được việc tắm đêm là không tốt. Trước đây, Vân bị liệt dây thần kinh số 7, phải châm cứu nhiều ngày vì tắm đêm. Vì sợ nên cô đã bỏ thói quen một thời gian, đến nay lại ngựa quen đường cũ thì gặp sự việc này khiến cô tởn đến tận già.

>> Xem thêm: Tiktoker nước ngoài nổi như cồn chỉ nhờ viết 2 chữ Chí Tài theo cách đặc biệt

Ngay khi bài đăng được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những ai còn duy trì thói quen tắm đêm bởi chỉ vì sạch một chút mà có thể hối hận cả đời.

Cô từng phải đi chưa dây thần kinh số 7 cũng vì thói quen tắm đêm (ảnh Facebook)

Việc tắm đêm, gội đầu muộn tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại như nhiễm trùng phổi, sốt, đột quỵ... thậm chí có thể xấu hơn. Gội đầu nếu không sấy tóc khô sẽ dễ bị cảm, nhiễm lạnh, đầu nấm, dần dần sẽ hình thành thói đau đầu kinh niên.

>> Xem thêm: Chú rể cẩn thận bồng bế cô dâu suốt hôn lễ và câu chuyện cảm động phía sau gây 'bão' mạng

Chính vì vậy, các chuyên gia đưa ra lời khuyên, tuyệt đối không tắm sau 11h00 đêm để tránh rủi ro đáng tiếc. Nếu gội đầu, hãy giữ thói quen gội trước 19h00, bằng nước ấm và dùng máy sấy khô tóc trước khi đi ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news