Tin mới

Hồng Nhung lần đầu tiết lộ sự thật về chồng cũ

Thứ năm, 24/12/2020, 10:11 (GMT+7)

Dù đã chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng Hồng Nhung vẫn dành những lời tốt đẹp và trân trọng khi nói về chồng cũ của mình.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung trong buổi họp báo ra mắt album Tuổi thơ tôi đã có những trải lòng hết sức thành thật về cuộc sống hậu ly hôn chồng Tây cũng như những sự thật về con người của chồng cũ.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện xinh đẹp trong buổi ra mắt album mới. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của giọng ca Em ơi Hà Nội phố, mặc dù cô và chồng Tây đã chính thức đường ai nấy đi nhưng 2 con Tôm và Tép vẫn thường xuyên nói chuyện cùng với bố.

>>Xem thêm: Lộ diện bản sao của Tăng Thanh Hà, danh tính mới gây choáng váng

Tuy nhiên, cô hạn chế nói chuyện cùng với chồng cũ của mình vì đây là chuyện tế nhị và cô muốn giữ cho chồng cũ và gia đình mới của anh được thoải mái.

Hồng Nhung và 2 con gái Tôm và Tép. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng từ chối tiết lộ về việc chu cấp tiền nuôi các con sau ồn ào chồng cũ không chu cấp tiền để nuôi con.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Nhung thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

'Đây là chuyện cá nhân và sẽ ảnh hưởng tới người khác nên tôi xin phép giữ kín. Mặc dù chia tay nhưng tôi vẫn một lòng bảo vệ chồng cũ vì anh ấy là bố của các con tôi.'

Hồng Nhung cũng tiết lộ rằng ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của cô không có gì để giấu nhưng cũng không phải là thời điểm thích hợp để cô công khai.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Trước đó, chuyện cô Bống bất ngờ công khai ly hôn chồng Tây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 
Nữ diva của làng nhạc Việt cũng đã phải trải qua quãng thời gian khá khốn khó để có thể vượt qua và vực dậy tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news