Tin mới

Nam Em lộ tình trạng bệnh ngày càng nặng, nguy hiểm hơn cả bệnh của Hari Won

Thứ năm, 24/12/2020, 12:16 (GMT+7)

Sau những sóng gió đời tư, Nam Em đã trở lại và tiết lộ việc vào bệnh viện liên tục vì bệnh ngày càng trở nặng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp khi tham gia sự kiện ra mắt phim của người đồng nghiệp. Sau thời gian liên tục gặp ồn ào về đời tư, trong lần xuất hiện này, Nam Em xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sáng láng.

"Suốt một năm qua em ngồi dưới một cái hố và bị che phủ bởi sự tự ti, bởi sự mặc cảm, chẳng có mục tiêu để hướng đến, em chao đảo, bệnh càng ngày càng nặng, em ra vào bệnh viện như cơm bữa... anh biết không vì em vừa được lôi ra khỏi cái hố đó nên nhiều lúc em vẫn chưa tin tưởng vào bản thân mình", Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng trong lần này, "tình cũ" của Trường Giang đã tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với Lãnh Thanh sau chương trình "Vô lăng tình yêu".

"Hôm em nói chuyện với Anh Lãnh Thanh dùng cành Hồng để ẩn dụ tình yêu. Anh đã phát bực với em. Khi xem lại em cũng thấy giận chính mình.....", Nam Em tiết lộ về tình huống gây tranh cãi khi tham gia chương trình đến mức Trấn Thành cũng phải bức xúc lên tiếng.

"Cho dù tình có đẹp đến mấy thì em cũng sẽ luôn tỉnh táo để bản thân không phải đánh mất chính mình thêm một lần nào nữa...Thanh Xuân chớp mắt sẽ vụt qua mà không vội giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của một đời con gái thì sau này về già đôi khi bản thân e sẽ thấy hối tiếc", Nam Em trải lòng thêm đồng thời cũng không quên cảm ơn sự quan tâm của Trấn Thành đối với bản thân của mình.

Sau tất cả những sóng gió của cuộc đời, Nam Em đã quyết định sẽ trở lại là cô gái nhiều năng lượng để hoàn thành nhiều sự định trong tương lai.

Nam Em tiết lộ tình trạng bệnh ngày càng nặng.

"Cuối cùng một lần nữa cảm ơn Vô lăng tình yêu, cảm ơn tất cả những ai đang yêu quý em đã luôn tin tưởng và trao cho e sự hy vọng trao cho e những lời động viên vô cùng giá trị mà với e nó chính là liều thuốc lớn nhất để e vượt qua giai đoạn đứng giữa ranh giới mong manh của cuộc sống này", Nam Em bộc bạch.

Được biết, trên sóng truyền hình, Trấn Thành đã từng tiết lộ việc Nam Em mắc căn bệnh hội chứng hạ Kali. Những người mắc chứng bệnh này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Căn bệnh này òn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần.

Hari Won cũng từng mắc chứng bệnh giống Nam Em khiến cơ thể bị mất kiểm soát. Thậm chí có lần Hari Won đã ngất xỉu ở sân bay khi tranh luận với ông xã của mình. Chính vì vậy nam danh hài đã không dám để vợ mình cãi nhau thêm lần nào nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news