Tin mới

Ngày Giáng sinh, Phi Nhung rơi nước mắt vì dâng trào nỗi nhớ tới người đặc biệt

Thứ năm, 24/12/2020, 16:51 (GMT+7)

Phi Nhung không kìm được những giọt nước mắt khi tiết lộ nỗi buồn sâu thẳm trong tim vào ngày Noel năm nay

Phi Nhung được biết đến là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái khi cưu mang nhiều em nhỏ mồ côi hay có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Là mẹ của nhiều người con nhưng không phải ai cũng biết Phi Nhung có một người con gái ruột nay đã 28 tuổi tên là Wendy Phạm.

Phi Nhung và con gái Wendy Phạm

Hiện tại, con gái Phi Nhung đang làm việc tại Mỹ, vì tình hình dịch bệnh mà 1 năm nay mẹ con mỗi người một phương trời. Trong Giáng sinh năm nay, vì nhớ con gái mà Phi Nhung không khỏi buồn bã. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi xót xa.

'Noel mẹ nhớ em lắm, em biết mẹ đau lòng lắm... Một năm rồi mẹ không gặp em, có sanh con mới hiểu được tình mẹ con', Phi Nhung bộc bạch.

Phi Nhung rơi nước mắt vì nhớ con gái

Hai mẹ con đã gần 1 năm nay chưa được gặp nhau

Bên dưới dòng tâm sự của Phi Nhung, nhiều khán giả gửi tới cô lời an ủi, động viên, chúc cô sẽ luôn mạnh mẽ để sớm được đoàn tụ bên con gái Wendy.

Con gái của Phi Nhung tên là Wendy Phạm, sinh năm 1992. Cô từng đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ. Với thành tích xuất sắc, hiện tại Wendy đang làm việc tại một bệnh viện ở Mỹ.

Năm 2017, sau nhiều năm giấu kín chuyện đời tư Phi Nhưng mới tiết lộ bản thân có một cô con gái ruột. Về lý do giấu kín con trong suốt nhiều năm, Phi Nhung chia sẻ rằng cả cô và con gái đều muốn một cuộc sống bình yên như bao nhiêu người khác nên không công khai mối quan hệ. Đến thời điểm con trưởng thành, Phi Nhung cảm thấy rất tự hào về cô con gái ngoan ngoãn, học giỏi nên mới tiết lộ.

Bên cạnh công việc trong lĩnh vực y khoa, Wendy Phạm từng xuất hiện trong MV đình đám "Áo xanh" của chính mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news