Tin mới

Hai người em ruột của Ngọc Sơn có cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ năm, 24/12/2020, 11:06 (GMT+7)

Hai người em ruột đều được Ngọc Sơn hướng theo con đường nghệ thuật nhưng vì những lý do riêng, cả hai đều bỏ ngang và chuyển sang các công việc kinh doanh.

Vốn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" của Vbiz, tên tuổi Ngọc Sơn được rất nhiều khán giả mến mộ. Nổi tiếng với các ca khúc tự sáng tác và cuộc sống ý nghĩa với các hoạt động thiện nguyện bên ngoài, tuy nhiên ít ai biết Ngọc Sơn cũng có hai người em ruột và cũng hướng cho các em theo con đường nghệ thuật.

Người em đầu tiên được Ngọc Sơn hướng vào con đường ca hát chuyên nghiệp là ca sĩ Ngọc Hải. Ở thập niên 90, Ngọc Hải nổi tiếng không thua kém gì các nghệ sĩ đình đám thời bấy giờ. Có lần giọng ca chia sẻ trong thời hoàng kim, anh có thể kiếm được 250 USD/ bài hát và 500-700 USD từ một video. Các show diễn liên tục tới khiến mọi sinh hoạt của anh thậm chí chỉ diễn ra trên xe.

Giữa lúc đang nổi tiếng, em trai của Ngọc Sơn bất ngờ rút lui khỏi showbiz. Chia sẻ về quyết định này, Ngọc Hải cho biết bản thân không hợp với số đông. Quãng thời gian sống với đam mê của anh đã đủ nên anh chuyển sang các công việc kinh doanh và tham gia các công tác xã hội nhiều hơn.

Từ ca sĩ, Ngọc Hải thử sức ở nhiều lĩnh vực như bầu show hay kinh doanh. Hiện giờ anh đang làm giám đốc của một công ty bất động sản và nội thất, cuộc sống hiện tại rất sung túc và đầy đủ.

Cũng giống như anh hai, em út Ngọc Hà được người anh cả Ngọc Sơn dìu dắt vào con đường nghệ thuật từ rất sớm. Dù không nổi tiếng như hai người anh nhưng Ngọc Hà vẫn được công chúng biết đến với chất giọng trầm ấm đầy cảm xúc.

Dù vậy, Ngọc Hà cũng không gắn bó sự nghiệp với con đường ca hát. Anh chuyển sang những lĩnh vực kinh doanh riêng. Phải mãi đến năm 2017, Ngọc Sơn mới động viên người em trai quay lại sự nghiệp. Thế nhưng Ngọc Hà cũng chỉ nhận lời biểu diễn trong các chương trình có người thân quen tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news