Tin mới

'Phù thuỷ' vẽ tranh bằng chữ trổ tài phác hoạ Đàm Vĩnh Hưng bằng băng dính

Thứ năm, 24/12/2020, 08:46 (GMT+7)

Sau khi gây sốt nhờ tài vẽ chân dung rất nhiều người nổi tiếng như Binz, Đen Vâu,... bằng chữ, mới đây, Việt Mỹ lại trổ tài Đàm Vĩnh Hưng bằng băng dính khiến nhiều người trầm trồ.

Trong chương trình "Siêu bất ngờ" cách đây khoảng 1 tháng trước, chàng trai Việt Mỹ đã khiến cả Trường Giang, Hari Won... kinh ngạc trước tài năng hội hoạ phá cách đầy sáng tạo của mình.

Điều đặc biệt của bức tranh này chính là khán giả chỉ thấy rõ chân dung vợ chồng Trường Giang khi có ánh sáng. Ngược lại, khi tắt đèn, bức tranh lại hiện lên ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Tại chương trình, Trường Giang và Hari Won đã được 'phù thuỷ hội hoạ' Việt Mỹ tặng sản phẩm là một bức tranh tường khổ lớn vẽ cả 2 cặp vợ chồng, mà ban ngày sẽ treo ở nhà Nhã Phương còn ban đêm sẽ chuyển tới nhà Trấn Thành.

Mới đây, chàng trai 9X Việt Mỹ lại khiến nhiều người bất ngờ khi trổ tài vẽ chân dung ông Hoàng nhạc Việt bằng băng dính.

Nguyễn Văn Mỹ có thể vẽ chân dung bằng những chất liệu không ai nghĩ đến như băng dính, lá cây, hạt gạo...

Không chỉ có khả năng sáng tạo đáng nể, 9X này có thể vẽ cùng lúc bằng 2 tay, không cần bút, vẽ bằng bút hết mực, vẽ hình chỉ bằng những nét tròn hay các chữ giống hệt chồng lên nhau...

Hiện Việt Mỹ đang làm một trong những hot Tiktoker được rất nhiều người quan tâm trên Cộng đồng mạng. Kênh Tiktok của anh hiện đang sở hữu hơn 1,5 triệu follow và rất nhiều clip triệu view.

Được biết, trước khi đến với hội hoạ và nổi tiếng như bây giờ, 'phù thuỷ hội hoạ' này từng có một giai đoạn khá khó khăn, vất vả với công việc bảo vệ trông xe trong một trường đại học. Bén duyên với hội hoạ, anh tự học hoàn toàn chứ không thông qua bất cứ trường lớp nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news