Tin mới

Si tình yêu Mỹ Tâm là vậy, Đàm Vĩnh Hưng bẽ bàng khi nhận ra là kẻ thứ 3 trong cuộc tình

Thứ năm, 24/12/2020, 15:12 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu Mỹ Tâm từ rất lâu, ở thời điểm cách đây 10 năm, 'ông Hoàng nhạc Việt' đã từng lên tiếng tiết lộ muốn cưới cô 'Vợ tương lai' này nhưng không thành.

Chuyện tình yêu giữa Mr.Đàm và nữ ca sĩ Mỹ Tâm được xem là một trong những chuyện tình tốn giấy mực nhất nhì showbiz, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ, dù cả 2 chưa hề hé lộ bất cứ khoảnh khắc thân mật nào ở ngoài đời.

Dù rất đẹp đôi, được đồng nghiệp, bàn bè và người hâm mộ đẩy thuyền nhưng Mr. Đàm và Mỹ Tâm vẫn như người dưng ngược lối.

Tuy được rất nhiều người ủng hộ, nhưng 'ông hoàng nhạc Việt' lại không đến được với 'Người tình trăm năm' của mình nên anh rất đau khổ.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ đầy ẩn ý: "Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của tôi. Đó là cô gái cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tình cảm tôi dành cho Mỹ Tâm là có thật".

Bản thân giọng ca 'Chuyện một loài hoa dang dở' từng thừa nhận: "Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy. Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi".

'Thần đồng âm nhạc' Vũ Hà từng tiết lộ, Mỹ Tâm là người mà anh cảm giác Đàm Vĩnh Hưng thương nhất. Nhưng cái duyên của họ không đủ thì chịu thôi.

Mr. Đàm cũng cho biết, thời điểm 2 đứa khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau nên mọi thứ đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi một đứa thích ở nhà, còn một đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào ngoài Mỹ Tâm.

Mới đây, tại một talkshow, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng cho biết, trong chuyện tình cảm giữa anh và Mỹ Tâm, anh mới là người thứ ba. "Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu. Bởi thế nên tôi không tấn công, không làm gì hết. Tới lúc đụng chuyện, tôi mới biết Mỹ Tâm đã có người khác trước tôi rồi. Tôi giống như một đứa bé bị tước mất đồ chơi vậy, hụt hẫng", nam ca sĩ sinh năm 1971 chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng từng nói, người mà anh không lấy được, không có được sẽ là người anh nhớ mãi. "Tôi là người mang tư tưởng bệnh như vậy. Và người đó của tôi là Mỹ Tâm".

Khi biết mình là người thứ ba, 'ông Hoàng nhạc Việt' vô cùng đau khổ, hụt hẫng. Anh từng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news