Tin mới

Tin giải trí hot tối 24/12: Đàm Vĩnh Hưng ôm người phụ nữ đặc biệt lúc nửa đêm, Ngọc Trinh xéo xắt với kẻ 'xỏ xiên'

Thứ năm, 24/12/2020, 20:59 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 24/12/2020: Đàm Vĩnh Hưng ôm người phụ nữ đặc biệt lúc nửa đêm, Ngọc Trinh xéo xắt với kẻ "xỏ xiên", Trâm Anh đốt mắt người nhìn...

Trâm Anh "đốt mắt" người nhìn

Sau khi nổi như cồn vì scandal đời tư, Hot girl Trâm Anh đã ở ẩn một năm. Kể từ khi tái xuất, Trâm Anh được khen ngợi với thời trang quyến rũ, đốt mắt người nhìn. Nhờ vóc dáng gợi cảm, gương mặt ưa nhìn mà cô nàng hoàn toàn chinh phục được mọi loại trang phục. Hiện tại, Trâm Anh theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ. Cô thường xuyên diện váy ôm body, croptop để làm nổi bật đường cong cơ thể mình.

Đàm Vĩnh Hưng ôm người phụ nữ đặc biệt giữa đêm

Năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức mở cửa biệt thự để phát quà cho những khách ghé thăm dịp Noel. Trong số những người đến thăm nam ca sĩ có một phụ nữ lớn tuổi, bị tai biến đến từ Trường Sa. Biết fan lớn tuổi dang điều trị tại Sài Gòn và đến tận nơi thăm mình, Đàm Vĩnh Hưng đã xúc động, ôm chầm rồi tặng quà.

Ngọc Trinh xéo xắt với kẻ "xiên xỏ"

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng ảnh gợi cảm lên Instagram kèm theo dòng trạng thái ẩn ý, như muốn dằn mặt ai đó "xỏ xiên" mình. Do không chỉ mặt đặt tên đó là ai nên nhiều người đoán Ngọc Trinh đang bức xúc với ai đó ghen tị mình. Tuy nhiên, có người cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái đăng lên cho phù hợp với bức ảnh mà thôi.

Phi Nhung đăng đàn tâm trạng gây chú ý

Mới đây, nữ Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng lên Facebook khiến Cộng đồng mạng chú ý. Trong đó, nữ ca sĩ tha thiết mong nhận được "sự tôn trọng" bởi sau tuổi 40, phụ nữ đã từng trải và có nhiều kinh nghiệm. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã vào bày tỏ đồng quan điểm với Phi Nhung và động viên nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news