Tin mới

Tin tức nóng 24h mới nhất ngày 24/12: Miền Bắc đón rét đậm đêm Giáng sinh, ĐT Việt Nam thắng trận đầu tiên

Thứ năm, 24/12/2020, 18:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất ngày 24/12: Miền Bắc đón rét đậm đêm Giáng sinh, ĐT Việt Nam thắng trận đầu tiên,...

Panorama trên đỉnh Mã Pì Lèng lại gây tranh cãi sau khi cải tạo

Sau hội nghị lấy ý kiến các cơ quan, chuyên gia về phương án chỉnh trang, cải tạo, công trình Panorama từng bị coi là cái đinh cắm trên Mã Pì Lèng, Hà Giang lại khiến dư luận xôn xao vì công trình chỉnh sửa có phần mặt tiền bề thế hơn.

Phương án phác thảo được đưa ra lấy ý kiến chuyên gia hồi tháng 3. Ảnh: FB

>>Xem chi tiết tại đây

Miền Bắc đón rét đậm đêm Giáng sinh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 24/12, thời tiết tại Đồng bằng Bắc Bộ tiếp tục rét, nhiệt độ từ 15 đến 18 độ C, gần mức rét đậm, phù hợp với không khí đón Giáng sinh đối với đồng bào Công giáo và vui chơi của người dân. Riêng tại vùng núi Bắc Bộ nhiệt độ có nơi dưới 10 độ C, người dân cần chú ý giữ ấm cho cơ thể khi ra ngoài trời.

Các tỉnh miền Bắc khả năng có mưa nhỏ rải rác. Ảnh minh họa

>>Xem chi tiết tại đây

Ấn Độ chào hàng vắc xin Covid-19 giá rẻ

Ấn Độ dự định sản xuất hàng loạt vắc xin Covid-19 giá rẻ để giúp toàn cầu chống dịch. Hiện có 6 ứng viên vắc xin của nước này đang trong các giai đoạn thử nghiệm lâm sàng khác nhau. Các quốc gia như Bangladesh, Myanmar, Qatar, Bhutan, Thụy Sĩ, Bahrain, Áo và Hàn Quốc đã bày tỏ quan tâm đến vắc xin Ấn Độ bởi rất có thể vắc xin của họ sẽ rẻ hơn của phương Tây.

Ảnh minh họa

>>Xem chi tiết tại đây

ĐT Việt Nam thắng trận đầu tiên sau đại dịch COVID-19

Trong bối cảnh hạn chế đi lại toàn cầu, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trong việc tìm "quân xanh" và U22 Việt Nam được lựa chọn làm đối thủ trong trận cầu giao hữu diễn ra tối ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả. ĐT Việt Nam cuối cùng cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2.

ĐT Việt Nam thắng trận đầu tiên sau đại dịch COVID-19.

>>Xem chi tiết tại đây

Apple muốn làm chủ công nghệ AI bằng việc nghiên cứu xe tự lái

Theo Reuters, Apple có kế hoạch ra mắt xe hơi điện sớm nhất vào năm 2024 và kế hoạch này nằm trong chuỗi câu chuyện về dự án Apple Car, kéo dài ít nhất từ năm 2007.Tuy nhiên, Apple có sản xuất ôtô hay không vẫn là câu trả lời còn bỏ ngõ nhưng có thể khẳng định hãng rất quan tâm đến AI.

Diễn viên Hoàng Anh bị bạn thân của vợ tiết lộ bí mật hậu ly hôn

Sau ồn ào ly hôn, bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh đã tiết lộ rằng phía Hoàng Anh luôn "ném đá giấu tay" khi gửi những lá đơn đến nhà làm phiền anh như lá đơn tiền điện, tiền nước và lá đơn tiền thất nghiệp. Người này cho biết Hoàng Anh thật sự đang đi sai đường, anh đang bị "người tình tin đồn" dẫn đi sai đường nên mong nam diễn viên hãy suy nghĩ lại. Bên cạnh đó, người này cũng phơi bày việc Thắm Bebe mua túi hiệu để lừa đảo, "sống ảo" trên trang cá nhân và dùng nhiều chiêu trò để khẳng định mình là đại gia xứ sở cờ hoa.

Ồn ào ly hôn của Hoàng Anh và vợ vẫn chưa kết thúc

>>Xem chi tiết tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news