Tin mới

Tin tức xe hot nhất 24/12: Toyota Rush nguy cơ bị khai tử, nhân viên sale được tặng xe Mẹc 2 tỷ

Thứ năm, 24/12/2020, 17:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 24/12: Toyota Rush đứng trước nguy cơ bị khai tử, nhường thị phần cho Yaris Cross; Siêu phẩm huyền thoại được Honda tái sinh khiến fan phấn khích tột độ...

Toyota Rush đứng trước nguy cơ bị khai tử, nhường thị phần cho Yaris Cross

Toyota Rush hiện có nền tảng chung với Avanza. Thông tin về việc Toyota Avanza thế hệ mới sẽ được chuyển từ hệ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước đồng nghĩa với việc có thể nó sẽ đánh dấu sự kết thúc của Rush.

Theo các nguồn tin thân cận từ truyền thông Indonesia, khả năng cao Toyota Rush sẽ được thay thế bằng một mẫu SUV phân khúc B khác vào năm 2022, nhiều người rằng có thể là Yaris Cross.

Trong khi đó, Daihatsu (thuộc Toyota) hiện đang làm việc với nhà sản xuất Perodua của Malaysia để phát triển một chiếc MPV mới dựa trên nền tảng DNGA (dẫn động  cầu trước), hợp lý hóa Avanza và Alza thành một mẫu xe. Vì vậy, Avanza tiếp theo rất có thể sẽ có cả cấu hình FWD hoàn toàn mới. Tương lai phát triển của Avanza đang được mở rộng hơn bao giờ hết.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Siêu phẩm huyền thoại được Honda tái sinh khiến fan phấn khích tột độ

Sau thành công của Honda C125 và Monkey 125,  mới đây có thông tin cho thấy Honda sẽ sẵn sàng đưa ra thị trường thêm một mẫu xe “đỉnh cao một thời” – không ai  khác chính là Honda ST125 Dax.

Cụ  thể, một thông tin từ Nhật Bản cho thấy Honda vừa đăng ký một mẫu xe mang tên "Honda ST125", và sự xuất hiện của tiền tố "ST" khiến các chuyên gia tin rằng Honda đang có kế hoạch đưa dòng Dax trứ danh trở lại thị trường.

Honda Dax là dòng minibike nổi tiếng của những năm 70 thế kỷ trước với các mẫu xe như ST50, ST70 hoặc ST90. Thiết kế nhỏ gọn mang sự phá cách giúp các mẫu Dax chinh phục được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt những người có cá tính nổi trội.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Số hưởng như thanh niên làm sale, giúp khách mua 5 xế hộp 5 năm sau được tặng Mẹc 2 tỷ

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ câu chuyện "ăn khế trả vàng" ngoài đời thực, nhân vật chính là một nhân viên sale bán ô tô. Sự việc khởi đầu bằng duyên cớ anh giúp một khách mua được 5 chiếc ô tô ưng ý. Đây là công việc hằng ngày nên anh cũng không suy nghĩ nhiều, cho đến 5 năm sau, anh bất ngờ được trả ơn.

Ngay lập tức khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng của mọi người, không ít dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR của showroom.

Qua quá trình tìm hiểu được biết, nhân vật siêu may mắn này là anh N. Chính., hiện đang làm việc tại TP.HCM. Anh Chính. cho hay, cách đây 5 năm, anh có hỗ trợ một khách hàng mua ô để phục vụ công việc. Thời điểm này, do khách hàng mới khởi nghiệp nên kinh tế eo hẹp, nhờ anh Chính. nên người này đã mua được xe thuận lợi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh Yamaha MT-09 2021: Âm thanh của bóng đêm, cuốn hút cánh mày râu

Yamaha MT-09  bản 2021 có thay đổi lớn nhất nằm ở bộ phận ống xả, được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm thể thao và tác động đến thính giác.  Bộ ống xả này cũng được nâng cấp để vừa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 nhưng vẫn đem lại hiệu suất ấn tượng cho lái xe.

Đáng chú ý là giờ đây xe không tạo ra các thanh âm khó chịu như trước. Để đạt được điều đó các kỹ sư của Yamaha đã thiết kế và lắp đặt buồng ống xả giảm đầu ra 3 trong 1 thành bộ ống xả kép. Đồng nghĩa với việc giúp giảm âm thanh động cơ, đặc biệt là ở các số khác nhau sẽ tạo ra sự hài hòa hơn.

Ngoài điểm đáng chú ý nhất ở ống xả 2021 Yamaha MT-09 còn có nhiều thành phần khác được chỉnh sửa lại. Nổi bật là bộ 3 xy lanh thẳng hàng CP3 có dung tích 899cc, đạt công suất tối đa 117,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota HOnda Yamaha