Tin mới

Tranh thủ chợp mắt giữa sân trường, gái xinh bỗng nổi như cồn trên khắp cõi mạng

Thứ năm, 24/12/2020, 14:25 (GMT+7)

Khi đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật thì bất kể bạn có đang làm gì hay thậm chí chỉ nhắm mắt, ngủ gật diễn sâu ở chốn đông người thì bạn vẫn tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, một cô nàng nữ sinh lại chứng minh cho triết lý chỉ cần xinh thì nổi tiếng sẽ ắt tìm đến bạn. Chỉ với bức ảnh tranh thủ chợp mắt khi đang ngồi tập trung giữa sân trường nữ sinh này bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Trong tấm ảnh được một người bạn có tâm chụp, cô gái này đang mặc đồng phục áo dài trắng thướt tha, ngồi giữa sân trường và ngả người vào cô bạn phía sau để chợp mắt.

Dù để mặt mộc không trang điểm nhưng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô nàng nữ sinh khoảnh khắc 'ngủ gật' này nhanh chóng được chú ý.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt yêu thích khi được chia sẻ lên mạng xã hội. Các thám tử mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của nàng 'hot girl ngủ gật' mới này.

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, trong sáng cùng vóc dáng "mình hạc xương mai" và chiều cao lý tưởng, nên dù mới 16 tuổi, nữ sinh này đã được mời làm người mẫu ảnh, mẫu make-up, thời trang cho các studio, cửa hàng... tại địa phương.

Theo tìm hiểu, được biết cô gái này sở hữu cái tên khá đặc biệt: Lê Na (SN 2004), đến từ Bình Phước. Chia sẻ về loạt ảnh trên, 10X cho hay: "Hôm đó trường em tổ chức buổi trao đổi, hướng nghiệp tương lai cho học sinh toàn trường.

Do đã học ở lớp cả buổi sáng, đến trưa trời nắng quá nên em hơi mệt và tranh thủ chợp mắt, dựa vào bạn nghỉ ngơi một chút, không ngờ được một người bạn khác chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội".

Lê Na cảm thấy khá bất ngờ và vui khi được mọi người quan tâm, chú ý, đặt danh hiệu "hotgirl ngủ gật".

Trước đó, hot girl Nguyễn Thủy Tiên, cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên) đã được nhiều người đặt cho biệt danh 'Hot girl ngủ gật'. So với đàn chị thì Lê Na sở hữu vẻ đẹp không hề kém cạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news