Tin mới

PewPew chuẩn bị làm 'chồng người ta' khi cầu hôn bạn gái thành công

Thứ năm, 24/12/2020, 14:27 (GMT+7)

Sau một năm hẹn hò, streamer PewPew vừa khiến không ít người bất ngờ khi khoe ảnh cầu hôn bạn gái.

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 và từng là một Streamer nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay, PewPew đã tạm dừng làm stream và tập trung thời gian kinh doanh cho một thương hiệu bánh mì do anh sáng lập. Dù không còn làm stream đã hơn 1 năm nay nhưng PewPew vẫn luôn nhận được sự quan tâm và mến mộ của đông đảo khán giả trẻ.

Vào tối ngày 23/12, PewPew khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi hé lộ bản thân đã cầu hôn bạn gái thành công. Trên trang cá nhân, hot streamer năm nào đã chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn gái. Đặc biệt, trong bức hình, nữ chính đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út.

PewPew gây chú ý với hình ảnh chiếc nhẫn trên tay bạn gái

Bên dưới hình ảnh này, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào gửi những lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi và mong streamer sớm hé lộ về hôn lễ của mình.

Bạn gái của PewPew tên là Hồng Nhật, sinh năm 1995. Cô là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Hồng Nhật sở hữu nhan sắc được đánh giá là xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, những thông tin về Hồng Nhật cũng khá nhỏ giọt khi cô không tiết lộ nhiều về bản thân trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong khoảng thời gian hẹn hò với PewPew, cặp đôi cũng vô cùng kín tiếng khi chưa từng hé lộ những hình ảnh thân mật bên nhau.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hồng Nhật - bạn gái PewPew

Được biết, PewPew và Hồng Nhật tìm hiểu nhau từ 6/4/2019 và đến 17/5/2019 hot streamer công khai chuyển tình trạng trên trang Facebook cá nhân sang chế độ hẹn hò.

Vào tháng 6 vừa qua, PewPew và bạn gái có lần xuất hiện thân mật hiếm hoi cùng nhau chốn đông người khi tham dự đám cưới của streamer Cris Phan và Mai Quỳnh Anh. Hình ảnh hai người xuất hiện thân mật bên nhau cũng nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả.

PewPew và Hồng Nhật xuất hiện tình cảm trong đám cưới Cris Phan

Bên cạnh công việc streamer, PewPew từng gây chú ý với đông đảo khán giả khi tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu và có màn 'thả thính' cực ngọt với hotgirl Trâm Anh. Từ sau chương trình, mối quan hệ của hai người nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó PewPew tiết lộ hai người chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

PewPew từng gây sốt với màn 'thả thính' Trâm Anh trên truyền hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news