Tin mới

Vừa hết nhiệm kỳ, Hoa hậu Tiểu Vy đã cho thấy bản thân đang 'trưởng thành ngoạn mục'

Thứ năm, 24/12/2020, 10:51 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất và đầy táo bạo của Tiểu Vy như chứng minh sự trưởng thành của cô sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi, Tiểu Vy từng gặp phải nhiều đáng giá không mấy thiện cảm về phong cách thời trang cũng như thần thái thể hiện trong nhiều bức hình.

Tuy nhiên, hậu đăng quang, Tiểu Vy ngày càng cố gắng hoàn thiện bản thân. 1 năm trở lại đây, sự xuất hiện của cô tại nhiều sự kiện hay trong các khung hình thời trang đều nhận được đánh giá cao. Đặc biệt, nàng hậu sinh năm 2000 đã dần rũ bỏ hình ảnh 'hoa hậu kẹo ngọt' và chuyển sang phong cách thời trang có phần gợi cảm, cuốn hút.

Tiểu Vy ngày càng cuốn hút, xinh đẹp

Vừa qua, nàng hậu lại khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tung bộ ảnh táo bạo và có phần hoang dại. Trong hình ảnh này, dù để lộ da thịt một cách nhẹ nhàng nhưng Tiểu Vy vẫn toát lên vẻ gợi cảm, cuốn hút khó cưỡng với đôi chân dài và cách tạo dáng khéo khoe đường cong nóng bỏng.

Bên cạnh đó, thần thái hút hồn, biểu cảm sang chảnh của Tiểu Vy trong bộ hình cũng được đánh giá cao. Có thể thấy, Tiểu Vy sau 2 năm đã trưởng thành ngoạn mục, xứng đáng với danh xưng 'Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt Nam' mà người hâm mộ đã ưu ái dành tặng.

Thần thái tự nhiên, cuốn hút của Tiểu Vy trong bộ ảnh mới

Cách đây một tháng, Tiểu Vy cũng đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam và trao lại trọng trách cao cả của mình cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Sau 2 năm hoạt động vì cộng đồng và tham gia nhiều sự kiện giải trí, Tiểu Vy thừa nhận rằng bản thân mình trưởng thành hơn rất nhiều. Vốn là người ít giao tiếp nhưng giờ đây nàng hậu có thể tự tin gặp gỡ, trò chuyện với tất cả mọi người. Ngôi vị hoa hậu cũng giúp Tiểu Vy có nhiều cơ hội hoàn thiện mình và sống theo một cách tốt nhất mà bản thân mong muốn.

Với sự trưởng thành trong suốt năm qua, Hoa hậu Tiểu Vy không chỉ được nhiều người yêu mến bởi tích cách năng nổ mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đặc biệt nàng hậu cũng là một trong những chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón để tham gia công tác hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news