Tin mới

Bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh bị chơi xấu, mất luôn công việc sau ồn ào hôn nhân của con gái

Thứ hai, 25/01/2021, 11:30 (GMT+7)

Ảnh hưởng của cuộc hôn nhân với diễn viên Hoàng Anh đã khiến cuộc sống nhà Quỳnh Như liên tục gặp nhiều vận đen.

Ồn ào hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh đến nay tưởng chừng như đã kết thúc nhưng sau khi ly hôn, vợ cũ của nam diễn viên liên tục gặp những điều đen đủi. Dù đã đăng tải trên mạng xã hội muốn cuộc sống bình yên sau những lần đấu tố với Diễn viên Hoàng Anh trên mạng xã hội nhưng dường như cô cùng người thân vẫn không được yên như mong muốn.

Hoàng Anh và vợ cũ từng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Hoàng Anh và vợ cũ từng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của bố vợ cũ Hoàng Anh đăng tải hình ảnh về những bức thư nặc danh kèm theo dòng chia sẻ đẩy ẩn ý: "Cái gì đây, người có ăn có học. Hãy soi lại mình và ai làm đạo diễn việc này. Xin đừng xét đoán ai, hãy nhìn lại mình".

Dòng chia sẻ của bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi, bố vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" đăng dòng ẩn ý cùng bức thư có nội dung xấu thì Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đã đăng dòng trạng thái bức xúc trên mạng xã hội: "Khi mà người ta đã cạn tình cạn nghĩa thì trở nên thủ đoạn không ngờ, chủ nhà mới cho mình biết đã có người âm thầm viết thư cảnh cáo họ buộc họ đuổi mẹ con mình và ba mình ra khỏi nhà. Tiếp đó đối phương cũng dùng đúng thủ đoạn đó thư nặc danh đến chỗ làm của ba mình để gây sức ép đuổi việc ba mình. Có sóng gió như thế nào mình đều chịu đựng được hết nhưng mọi người ơi không lẽ đối phương muốn cả gia đình mình ra đường ở trong đó có một đứa trẻ vô tội phải chịu cực chịu khổ mới hài lòng hay sao".

Quỳnh Như bức xúc khi bố bị mất việc vì bị người quấy rối sau ồn ào ly hôn của con gái.
Quỳnh Như bức xúc khi bố bị mất việc vì bị người quấy rối sau ồn ào ly hôn của con gái.

Theo lời chia sẻ của Quỳnh Như, cô khá mệt mỏi sau ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh. Từ trước đến nay, gia đình cô sống bên Mỹ vẫn bình thường và không gặp vấn đề gì với ai nhưng chỉ 2 tháng lùm xùm ly hôn với chồng cũ mà cô đã gặp rất nhiều trường hợp éo le ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình mình.

Bức thư mạo danh có nội dung xấu đã gửi đến tận nơi làm việc của bố ruột Quỳnh Như nên lo sợ ảnh hưởng đến doanh nghiệp, họ đã cho người đàn ông lớn tuổi này nghỉ. 

Được biết, sau khi con gái và con rể liên tục tố nhau trên mạng xã hội, bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh cũng đã lên tiếng khẳng định ông đã mất ngủ cả đêm vì sự việc. 

"Tôi buồn lắm, thời gian qua tôi cũng muốn để 2 đứa nó tự giải quyết. Nhưng đến nay Hoàng Anh viết như thế tôi quá bức xúc. Cả đêm tôi không ngủ được khi đọc những lời đó của Hoàng Anh, tôi thực sự buồn. Tôi khẳng định con gái tôi không khéo léo, không đảm đang là đúng. Như nó rất hậu đậu, nhưng mình là chồng nên uốn nắn vợ mình 1 tháng, 1 năm hay nhiều năm. Tôi nói thật, khi con gái cưới Hoàng Anh, tôi cũng nghĩ con gái mình nên suy nghĩ lại. Đúng là giữa con gái tôi và Hoàng Anh nhan sắc đũa lệch, nhưng yêu mà, tôi mong con gái và nó hạnh phúc hơn khi đi đến kết hôn. Những chuyện trước kia tôi định không nói, ngay cả buổi quay diễn viên Đức Tiến đến phỏng vấn. Xin thưa Hoàng Anh nói quá dối, 'trót lưỡi đầu môi' thôi. Ngay cả khi Đức Tiến phỏng vấn hỏi có thương mẹ ruột ở quê không, ngay cả câu hỏi về đấng sinh thành thì Hoàng Anh còn không trả lời được mà", ông chia sẻ. 

Trước đó, bố ruột Quỳnh Như chia sẻ về cuộc hôn nhân của con gái và Hoàng Anh trên mạng xã hội.
Trước đó, bố ruột Quỳnh Như chia sẻ về cuộc hôn nhân của con gái và Hoàng Anh trên mạng xã hội.

Hồi cuối tháng 12, khi ồn ào ly hôn nổ ra, Quỳnh Như cũng đã từng bị người giấu mặt liên tục đặt bánh pizza nhưng không trả tiền đem đến nhà cô. Điều đáng nói là khi Quỳnh Như gọi tới cửa hàng bánh pizza để xác nhận đơn hàng thì nhận được thông tin tên người đặt bánh là Hoàng Anh Nguyễn. Trước sự việc này, Quỳnh Như mong muốn pháp luật sẽ vào cuộc để bảo vệ cho cô và gia đình. 

Cô chia sẻ: "Những ngày qua mình bị làm quấy rối liên tục vào ban đêm vì những cuộc gọi và những cú nhấn chuông giao pizza, sửa ống nước... đủ mọi kiểu Bạn bè vì thương nên lên tiếng chỉ mong đối phương biết cạn nghĩ và dừng hành động vô ý thức đó lại.

Quỳnh Như bị làm phiền sau ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh. Ảnh FBNV
Quỳnh Như bị làm phiền sau ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, sự việc ngày càng tệ hơn và họ càng lấn lướt quá đáng. Mình đã chính thức nhờ pháp luật vào cuộc và xin một lần trình hết chứng cứ để điều xấu bị bóc trần. Xin các bạn nào nói rằng chuyện bị quấy rối bằng cuộc gọi giao pizza là việc nhỏ và nói hoài thì thử đặt vào hoàn cảnh của mình, rồi mọi người sẽ cảm nhận được hết. Bản thân làm mẹ đơn thân phải tất tả đi làm hơn 8 tiêng một ngày,   giữ con chăm con khi về nhà mà tối còn không được nghỉ ngơi vì liên tục bị quấy rầy đến tận 12 giờ đêm thì sức nào chịu nổi? Chưa kể, những người giao pizza, sửa ống nước, sửa điện ...     cũng là người lao động vô tội, tại sao người ghét mình lại nhẫn tâm hành hạ những người khác như thế? Nếu họ không biết điểm dừng và sự quá quắt của mình thì pháp luật sẽ buộc họ dừng lại."

Bên cạnh đó, Quỳnh Như còn tung thêm ảnh chụp màn hình tin nhắn, nói rõ sự tình với bạn thân - ca sĩ Khoa Nguyễn. Có thể thấy, lùm xùm sau ly hôn của Hoàng Anh và Quỳnh Như ngày càng trở nên căng thẳng, cả hai liên tục dùng đến pháp luật để bảo vệ an toàn cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news