Tin mới

CĐM bỗng ‘quay xe’, lập group anti Thiều Bảo Trâm, bênh vực 'trà xanh' Hải Tú – Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 25/01/2021, 10:31 (GMT+7)

Khi nghi vấn ‘trà xanh’ chen chân vào mối quan hệ Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm là Hải Tú chưa đến hồi kết thì mới đây, cộng đồng mạng bỗng có động thái mới.

Những ngày này, cái tên Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo TrâmHải Tú "trà xanh" đang chiếm lĩnh thứ hạng tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội. Xuất phát từ việc Thiều Bảo Trâm bỗng hủy theo dõi Instagram Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội và đăng story ẩn ý có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của 2 người. Cộng đồng mạng nghi vấn “trà xanh” xen vào mối quan hệ tình cảm này là Hải Tú.

Ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng với Hải Tú - người được cho là 'trà xanh' chen ngang vào cuộc tình. Ảnh: Anninhthudo
Ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng với Hải Tú - người được cho là "trà xanh" chen ngang vào cuộc tình. Ảnh: Anninhthudo

Hành động mới nhất unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram của Sơn Tùng cho thấy nam ca sĩ đang ngầm khẳng định mối tình dài 8 năm trong bóng tối với Thiều Bảo Trâm đã thật sự chấm dứt. Chỉ với 1 nút bấm "unfollow" của Sơn Tùng đã khiến dân tình dậy sóng.

Trước đó, group antifan của Hải Tú bỗng tăng vọt lên đến hơn 240 nghìn thành viên chỉ trong 2 ngày, trở thành sao Việt sở hữu lượng antifan hùng hậu nhất thì mới đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi bỗng xuất hiện hàng loạt group anti Thiều Bảo Trâm được lập ra và còn bảo vệ Hải Tú giữa những ồn ào nghi án “trà xanh”.

Tuy nhiên, đến hôm nay, nhiều group mới đã lập ra, tuy nhiên lại với mục đích anti Thiều Bảo Trâm và lên tiếng bênh vực cho Hải Tú. Chỉ trong thời gian ngắn, những group anti này đã có được một số lượng thành viên đáng kể, từ vài chục, vài trăm cho tới cả hàng nghìn người tham gia.

Các group này chủ yếu đăng thông tin công kích Kiều Bảo Trâm, lên tiếng bênh vực cho người bị nghi ngờ là “trà xanh” Hải Tú, thậm chí còn “đẩy thuyền” cho cặp đôi mới là Hải Tú – Sơn Tùng M-TP. Việc xuất hiện group anti đi ngược lại số đông khiến không ít người ngỡ ngàng.

Group anti Thiều Bảo Trâm. Ảnh: chụp màn hình
Group anti Thiều Bảo Trâm. Ảnh: chụp màn hình

Khi drama “trà xanh” còn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì mới đây, Elly Trần gây chú ý với quan điểm về “trà xanh”, được nhiều người cho rằng “ẩn ý” về Hải Tú khiến cộng đồng mạng càng tin tưởng hơn vào nghi vấn “tiểu tam” trong cuộc tình Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news